WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A448K

Bitcoin เทคนิค : ทำไมราคา BTC ทะลุแนวต้าน $48K จึงเป็นกุญแจสู่จุดสูงสุดใหม่ตลอดเวลา

MICHAËL VAN DE POPPE

          Bitcoin กำลังร้อนขึ้นเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน แต่เผชิญกับระดับแนวต้านสำคัญที่ต้องแตกหัก

         Bitcoin ( BTC ) และตลาด crypto ได้เร่งตัวขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก Bitcoin เพิ่มขึ้น 60% จากระดับต่ำสุดในเดือนกรกฎาคม ในขณะที่ Ether ( ETH ) ได้แสดงความแข็งแกร่งด้วยการเพิ่มขึ้น 90% เนื่องจาก altcoins ได้รับผลกำไรมหาศาล คณะกรรมการ.

      ความรู้สึกก็พลิกผันอย่างหนักเช่นกัน เมื่อสามสัปดาห์ก่อน คนส่วนใหญ่กำลังคุยกันเรื่องราคาที่เสียไปได้ถึง 20,000 ดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงผลกระทบของการประหารชีวิตด้วย แต่ตอนนี้กากบาทสีทองอาจเกิดขึ้นบน Bitcoin โดยอาจมีการฝ่าวงล้อมเหนือ $48K อย่างแน่นอนบนโต๊ะ

แนวต้านสำคัญที่ $48K

กราฟ BTC/USD 1 วัน ที่มา: TradingView

         แผนภูมิรายวันสำหรับ Bitcoin ให้ข้อมูลมากมายแก่เรา ตลาดกำลังเข้าใกล้โซนแนวต้านที่สำคัญ เนื่องจากการฝ่าวงล้อมเหนือ $48K จะทำให้เกิดการต่อเนื่องของตลาดกระทิงและการทดสอบศักยภาพของระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์

      ดังนั้น ภูมิภาค $48K จึงเป็นจุดราคาที่สำคัญ เนื่องจากเป็นแนวรับก่อนที่ตลาดจะเริ่มลดลง ตอนนี้ การต่อต้านนี้กำลังได้รับการทดสอบครั้งแรก ซึ่งไม่น่าจะถูกทำลายในครั้งแรกที่พยายาม

       ในทางกลับกัน ตลาดได้พลิกกลับแนวโน้มขาลง ตั้งแต่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เสียงสูงต่ำถูกสร้างขึ้นและจุดต่ำสุดที่ต่ำลง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงตลาดหมี แนวโน้มขาลงนี้นำไปสู่การปรับฐานมากกว่า 50% ซึ่งนำไปสู่ความคาดหวังของตลาดหมีที่ยืดเยื้อ

       การดำเนินการล่าสุดได้ปฏิเสธข้อโต้แย้งที่หยาบคายนี้ เนื่องจากมีการสร้างระดับสูงสุดใหม่ขึ้น ถัดจากนั้น มีการสร้างระดับต่ำที่สูงขึ้นใหม่ ยืนยันทิศทางใหม่

       ดังนั้น หากตลาดไม่สามารถทะลุ 48,000 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ระดับที่น่าจับตามองสำหรับแนวรับและในท้ายที่สุด ระดับวิกฤตเพื่อรักษาโมเมนตัมนี้จะอยู่ที่ประมาณ 37,500 ดอลลาร์ พูดง่ายๆ ก็คือ ระดับสูงสุดจะสูงขึ้นหาก BTC สามารถรักษาระดับเหนือระดับนี้ได้

       อย่างไรก็ตาม สิ่งสุดท้ายที่ควรทราบคือแนวโน้มขาลงที่อาจเกิดขึ้น นี้ไม่ได้รับการยืนยัน แต่ด้วยจุดอ่อนล่าสุดรอบ 200-Daily Moving Average การปรับฐานในระยะสั้นยังคงมีแนวโน้มเนื่องจากตลาดกำลังเข้าใกล้แนวต้านในกรอบเวลาที่สูงขึ้น

มูลค่าตลาดรวมที่เผชิญกับโซนแนวต้านสุดท้าย

กราฟมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดรวมใน 1 วัน ที่มา: TradingView

        มูลค่าตลาดรวมของคริปโตทะลุแนวต้านที่ 1.75 ล้านล้านดอลลาร์ แนวต้านถัดไปกำลังใกล้เข้ามา เนื่องจากเบรกเกอร์สำคัญก่อนการล่มสลายในเดือนพฤษภาคมอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านล้านดอลลาร์

       มีการก่อสร้างที่คล้ายกันในชื่อ Bitcoin ที่ระดับ $48K ดังนั้นการฝ่าวงล้อมในทันทีก็ไม่น่าเป็นไปได้เช่นกัน

        ต้องมีการกำหนดระดับต่ำสุดที่สูงขึ้นหากตลาดปฏิเสธที่ 2 ล้านล้านดอลลาร์ ในทำนองเดียวกันกับระดับการสนับสนุนที่ 37.5K ของ Bitcoin สามารถพูดได้ประมาณ 1.5 ล้านล้านดอลลาร์สำหรับมูลค่าตลาดรวมของการเข้ารหัสลับ

มูลค่าตลาดของ Altcoin ที่เสี่ยงต่อการแก้ไข 25%?

กราฟมูลค่าตลาดรวมของ altcoin 1 วัน ที่มา: TradingView

       มูลค่าตลาดของ altcoin แสดงแนวต้านสำคัญที่ 1.15 ล้านล้านดอลลาร์ และเทียบได้กับ Bitcoin ที่ 48K ในทำนองเดียวกัน การฝ่าวงล้อมในครั้งแรกไม่น่าจะเกิดขึ้น ดังนั้น จึงควรคาดหวังช่วง SR บางส่วน 

Bitcoin: ระดับสำคัญที่น่าจับตามองในกรอบเวลาที่ต่ำกว่า

กราฟ BTC/USD 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

         ระดับวิกฤตที่ถือไว้สำหรับ Bitcoin เพื่อหลีกเลี่ยงความล้มเหลวนั้นอยู่ที่ $44.8-$45.1K ภูมิภาคนั้นต้องสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันการพลิกกลับที่อาจเกิดขึ้น แนวต้านที่สำคัญสำหรับราคาของ Bitcoin อยู่ระหว่าง $47.5-$49,000 หากพังทลาย ความต่อเนื่องน่าจะอยู่ที่ $55K และอาจเป็นระดับสูงสุดใหม่ตลอดกาล

       อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดการกลับรายการ จะพบระดับแนวรับมากมายสำหรับราคาของ Bitcoin แนวรับระดับแรกอยู่ที่ $42.6K ในขณะที่แนวรับใหญ่อยู่ที่ $40.8K

       การปรับฐาน 15% ดังกล่าวจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับตลาดและเปิดโอกาสให้ผู้คนกลับเข้ามาใหม่อีกครั้งในระดับที่ต่ำกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ราคาของ Bitcoin ควรอยู่เหนือ $37.5K เพื่อรักษาโมเมนตัมขาขึ้นในปัจจุบันของจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดที่สูงขึ้น

หากไม่สามารถทำได้ ตลาดอาจพร้อมสำหรับเลือดมากขึ้น

       ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของ Cointelegraph.com ทุกการเคลื่อนไหวการลงทุนและการซื้อขายมีความเสี่ยง คุณควรดำเนินการวิจัยของคุณเองเมื่อทำการตัดสินใจ

ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้นและไม่จำเป็นต้องสะท้อนมุมมองของ Cointelegraph การลงทุนและการซื้อขายทุกครั้งมีความเสี่ยง คุณควรดำเนินการวิจัยของคุณเองเมื่อตัดสินใจ

More Articles

https://www.cointelegraph.com/news/bitcoin-technicals-why-btc-price-breaking-48k-resistance-is-the-key-to-new-all-time-highs

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!