WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

PCA คณประพฒน รฐเลศกานตPCA นำกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี แพลนเน็ตคอม เข้าร่วมโครงการ กสทช. ณ จุดให้บริการ ภายในวันที่ 2 มี.ค.-2 ก.ย. 2560

    PCA นำกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี แพลนเน็ตคอม เข้าร่วมโครงการ กสทช. แจกคูปองดิจิตอลทีวี 690 บาท ล็อตใหม่ ให้กับประชาชน ด้วยวิธีการใหม่ รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดตัวจริงเท่านั้นในการตรวจสอบ และใช้สิทธิ์แลกรับ ณ จุดให้บริการ ภายในวันที่ 2 มี.ค.-2 ก.ย. 2560

      นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ตคอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PCA เปิดเผยว่า หลังจากที่กสทช.ได้ประกาศแจกคูปองดิจิตอลทีวี 690 บาท ล็อตใหม่ ซึ่ง PCA ได้เข้าร่วมโครงการของ กสทช. ในครั้งนี้ด้วย โดยได้นำกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี แพลนเน็ตคอม ซึ่งมีคุณภาพอันดับหนึ่ง ใช้วัสดุเกรด A ตัวเครื่องเป็นโลหะกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า มี LED แสดงหมายเลขช่อง รองรับระบบเสียง Dolby 5.1 เปิดได้ทุกวิดีโอฟอร์แมท ปุ่มกดครบใช้งานได้แม้ไม่มีรีโมท USB พอร์ทเล่นไฟล์วิดีโอ ไฟล์เสียง และอัด PVR พร้อมรีโมทคอนโทรลคุณภาพดีมีปุ่มพิเศษทันใจ เข้าร่วมโครงการดังกล่าว  สำหรับขั้นตอนการแลกใช้สิทธิ์ ผู้มีสิทธิ์สามารถเลือกที่จะนำบัตรประจำตัวประชาชนสมาร์ทการ์ดไปใช้สิทธิ์ ณ จุดบริการที่เข้าร่วมโครงการได้ 3 ช่องทางคือ 1. ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ 2. เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา และ3.ตัวแทนจำหน่ายของ PCA ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PCA Call Center 02792-2444 หรือ www.planetcomm.com

    “PCA มีความมั่นใจว่าจะสามารถรับแลกคูปองดิจิตอลทีวี ได้หมดภายในระยะเวลาดังกล่าว ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดของกล่องดิจิตอลทีวี แพลนเน็ตคอม  เนื่องจากลูกค้ามีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยคาดว่าจะสร้างรายได้ให้กับบริษัทประมาณ 150 ล้านบาทนายประพัฒน์ กล่าว

    ทั้งนี้ กสทช. แจกสิทธ์จำนวน 3.98 ล้านใบ ให้แก่ 4 กลุ่มครัวเรือน ได้แก่ 1. ครัวเรือนที่ได้รับสิทธิ์แจกคูปองครั้งแรก แต่ไม่ได้รับคูปองดังกล่าว 2.ครัวเรือนที่มีทะเบียนบ้านและมีเจ้าบ้าน ซึ่งมีขึ้นภายหลังวันที่ 16 ก.ย. 2557 และ3. ครัวเรือนที่มีทะเบียนบ้านและทะเบียนบ้านชั่วคราว ที่มีผู้อาศัย แต่ไม่มีเจ้าบ้าน 4. ครัวเรือนที่มีทะเบียนบ้านชั่วคราวและมีเจ้าบ้าน ด้วยวิธีการใหม่ ใช้หลักฐานเพียงบัตรประจำตัวประชาชนสมาร์ทการ์ดตัวจริงเท่านั้นในการตรวจสอบ และสามารถตรวจสอบได้ทางเว็บไซต์ http://dtv.nbtc.go.th แลก รับได้ ณ จุดบริการ ภายในวันที่ 2 มี.ค.- 2 ก.ย. 2560

เกี่ยวกับบริษัท

                        บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2537 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประกอบธุรกิจให้บริการด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิตอลทีวีด้วยความรู้ ความชำนาญ และประ สบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยให้คำปรึกษาออกแบบติดตั้งและบริการหลังการขายครอบคลุม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ (1) ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคม และระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ อาทิ CISCO, CODAN, THALES และ THOMSON (2) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ PlanetComm และ (3) บริการของแพลนเน็ตคอม PlanetFiber และบริการใหม่ที่กำลังจะดำเนินการคือ PlanetCloud และในปี 2556 ได้ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน และได้เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (Market for Alternative Investment) เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2557 โดยใช้ชื่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า  PCA

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!