WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Vuclip เพิ่มวีดีโอใหม่ระดับพรีเมี่ยมกว่า 150,000 รายการใน Q2 จากพันธมิตรกว่า 160 รายทั่วโลก

         มิลพีทัส, แคลิฟอร์เนีย--(Marketwired)--27 ส.ค. 2557

         ผู้ชมตื่นเต้นกับรายการมากมายที่คัดสรรมา ทั้งภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ เพลงสากลที่ได้รับความนิยม และรายการกีฬาระดับโลกที่ยังอยู่ในใจและความทรงจำของหลายๆ คน

         Vuclip ผู้นำในการให้บริการ video on demand ระดับพรีเมี่ยมบนมือถือสำหรับกลุ่มตลาดใหม่ ได้แถลงวันนี้ว่าได้เพิ่มวีดีโอระดับพรีเมี่ยม กว่า 150,000 รายการใน Q2 ของปี 2557 นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดเผยแนวโน้มที่น่าสังเกตบางอย่างเกี่ยวกับวิดีโอบนมือถือในอินเดีย ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งที่สุด คือจำนวนตัวเลขที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ดูรายการที่หลากหลายมากขึ้นและใช้เวลานานขึ้น สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่มีข้อมูลก่อนหน้านี้ได้เริ่มลองใช้งานวีดีโอมือถือและกำลังจะกลายมาเป็นลูกค้าประจำ และผู้ใช้งานประจำได้เพิ่มจำนวนการรับชมรายการมากขึ้นด้วยเช่นกัน

         เพื่อดูระยะเวลาของเหตุการณ์ต่างๆ ที่แสดงให้เห็นบนแทบปริมาณการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไตรมาสล่าสุด โปรดดูที่ข้อมูลกราฟิกนี้ เรื่องราวข่าวสารยอดนิยม การแข่งขันกีฬาและสื่อความบันเทิง คือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อน กระแสแนวโน้มในวงกว้าง และการเพิ่มเติมเนื้อหาที่โดดเด่นในคลังของ Vuclip ได้ระบุไว้ด้านล่างนี้

         ประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

         ในภาพรวม ภาพยนตร์เต็มเรื่องกำลังได้รับความนิยมในโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ดนตรีและกีฬาก็เป็นที่ชื่นชอบด้วยเช่นกัน ในส่วนภูมิภาค Vuclip พบว่า ภาพยนตร์สยองขวัญและรายการโทรทัศน์กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในอินเดีย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ติดอันดับในบอร์ดยอดนิยมด้านล่างนี้ ตะวันออกกลางยังคงมีส่วนร่วมกับรายการโทรทัศน์สนุกสนานที่จัดเตรียมไว้ในช่วงเดือนรอมฎอน และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดนตรียังคงเป็นสิ่งที่ชื่นชอบมากที่สุด กรุณาดูชาร์ตด้านล่างสำหรับการจัดอันดับต่างๆ โปรดสังเกตว่า "ความบันเทิง" เป็นหมวดหมู่ที่กว้างซึ่งรวมถึงเรื่องซุบซิบ รูปแอบถ่าย เหตุการณ์ต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

อินเดีย		ตะวันออกกลาง			เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

1. บอลลี่วู้ด	1. ดนตรีอาหรับ			1. ดนตรีท้องถิ่น

2. ความบันเทิง	2. บอลลี่วู้ด			2. ฮอลลี่วู้ด

3. กีฬา 		3. ดนตรีนานาชาติ			3. โยคะ

4. ฮอลลี่วู้ด	4. ความบันเทิงภาคภาษาอาหรับ	4. ความบันเทิง

5. ตลก		5. ฮอลลี่วู้ด			5. การเดินทาง และสัตว์ป่า 

         เงื่อนไขทั่วไปในการค้นหาที่พบมากที่สุด

         ในขณะที่ประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดช่วยให้เข้าใจอย่างกว้างๆ ถึงรูปแบบของเนื้อหาเพื่อให้เกิดส่วนร่วมมากที่สุดในภูมิภาคต่างๆ คำค้นหาที่พบบ่อย ได้ถูกเตรียมรูปถ่ายไว้จริงๆ ในช่วงเวลาที่ยังอยู่ในใจของผู้ชม การค้นหาที่พบมากที่สุดในไตรมาส แสดงให้เห็นว่า เรื่องราวข่าวสารที่ทันเวลา และการแข่งขันกีฬานัดสำคัญๆ นั้น จะถูกรวมเข้ากับคนดังผู้มีชื่อเสียงอันเป็นที่รัก:

อินเดีย					ตะวันออกกลาง			เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

1. Salman Khan			1. Rihanna			1. World Cup 2014

2. Katrina Kaif			2. Kim Kardashian 		2. Salman Khan

3. Alia Bhatt			3. Football WC 2014		3. Kim Kardashian

4. ภาพยนตร์				4. Animal Fight Club	4. บอลลี่วู้ด

5. Comedy Nights With Kapil	5. Malaysia Airlines	5. Bangla Song

         เพิ่มเติมเนื้อหาพรีเมี่ยมที่โดดเด่น 

         ในรายการที่เพิ่มขึ้นของผู้ให้บริการเนื้อหาพรีเมี่ยม Vuclip ได้เพิ่มรายการมากกว่า 11 รายการในไตรมาสนี้ รวมทั้ง ESPN Circinfo, Balaji Telefilms, Rajshri, ดนตรีเนปาล, TV5 ฟิลิปปินส์, ช่อง 3 ประเทศไทย, Universal Records ฟิลิปปินส์, Polyeast Records ฟิลิปปินส์ และ ABS CBN's Star Records

         เนี้อหาพรีเมี่ยมโดดเด่นเพิ่มใน Q2 ในอินเดีย ซึ่งรวมถึง : Humpty Sharma Ki Dulhania, City Lights, Tamil Fever, Dawat - E - Ishq, Mardaani, Ragini MMS 2, Once Upon a Time in Mumbai, Shootout at Lokhandwala, Shootout At Wadala, Hum Aapke Hai Kaun, Main Pyaar Kiya, Padosan, Mee Shivajiraje Bhosale Boltoy, Mumbai Pune Mumbai, Shikshanachya Aaicha Gho and The Anupam Kher Show.

         เนี้อหาพรีเมี่ยมโดดเด่นเพิ่มใน Q2 ในตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึง : "Babaeng Hampaslupa" นำแสดงโดย Alice Dixson, "Kidlat" นำแสดงโดย Derek Ramsay, เกมส์ PBA, มิวสิควีดีโอจาก Universal Records อาทิ Jed Madela, Christian Baustista, 'Mr. Pure Energy' Gary Valenciano, GLOC-9, SpongeCola, Asia's Queen of Pop Regine Velasquez; รวมถึง Polyeast Records, home to Philippines' RNB Princess Kyla, นักร้องและหนึ่งในผู้ตัดสิน "The Voice ฟิลิปปินส์" Bamboo, Martin Nievera, Karylle, Zia Quizon; และ ABS CBN's Star Records, บ้านของวันรุ่นฟิลิปปิโน Prince Daniel Padilla, the ever-talented Yeng Constantino, Lani Misalucha และอื่นๆ อีกมากมาย

         "แก่นหลักปรัชญาของเราคือเพื่อความสุขของผู้บริโภคในตลาดที่กำลังเกิดขึ้นใหม่ ด้วยเนื้อหา พรีเมี่ยมที่พวกเขาต้องการ ไม่ว่าเมื่อไรและไม่ว่าที่ไหนที่พวกเขาต้องการ จะส่งผ่านประสบการณ์การใช้งานที่แสนง่ายดายและน่าพึงพอใจ พันธมิตรของเราได้ใช้จ่ายเป็นจำนวนมหาศาล ทั้งเวลา เงิน และความพยายามในการผลิตเนื้อหาที่น่าสนใจและเป็นที่ชื่นชอบอย่างสูง ในการพยายามกำหนดนิยามอุตสาหกรรมของเรา เพื่อให้ลูกค้าซื้อและรับชมเนื้อหาระดับพรีเมี่ยม" คำกล่าวของ Arun Prakash, COO ของ Vuclip "ได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในคลังเนื้อหาที่มีคุณภาพชั้นนำของเราและรายชื่อพันธมิตรทางธุรกิจที่ทำให้เราภูมิใจ และเป็นแรงจูงใจในการดำเนินงานที่จะผลักดันตัวเองให้มากยิ่งขึ้นในการเดินทางครั้งนี้ "

         เกี่ยวกับ Vuclip
         Vuclip คือผู้นำในการให้บริการ video on demand บนมือถือสำหรับกลุ่มตลาดที่เกิดขึ้นใหม่ มีสมาชิกมากกว่า 3 ล้านรายต่อไตรมาสในหกประเทศ โดยร่วมกับพันธมิตรทางยุทธศาสตร์กับสตูดิโอ 160 แห่งทั่วโลก Vuclip ได้นำเสนอแก่สมาชิกบล๊อกบัสเตอร์ด้วยภาพยนตร์จากฮอลี่วู้ดและส่วนภูมิภาค รายการโทรทัศน์และมิวสิควีดีโอด้วยภาษาที่แตกต่างกันถึง 20 ภาษา Vuclip's Dynamic Adaptive TranscodingTM ได้เตรียมมอบประสบการณ์การรับชมแบบไม่ต้องบัฟเฟอร์ที่ให้ความตื่นตาตื่นใจกับลูกค้าทั้งทางโทรศัพท์มือถือและช่องทางเน็ตเวิร์คต่างๆ Vuclip มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Milpitas, แคลิฟอร์เนีย และสาขาในดูไบ ปักกิ่ง กัวลาลัมเปอร์ มุมไบ เดลี จาการ์ต้า และกรุงเทพฯ

         Melissa Sheridan 
         415-609-6875
         [email protected]

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!