WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TCL นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่เหนือกว่าในงาน CES 2015

         ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--5 ม.ค. 2558

         -- เปิดตัวกลยุทธ์ TCL TV+ และ Quantum Dot TV รุ่นใหม่ ณ ลาสเวกัส

      TCL Multimedia ประกาศเปิดตัวกลยุทธ์ TCL TV+ ใหม่ล่าสุดภายในมหกรรม International Consumer Electronics Show (CES 2015) ซึ่งจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ที่ลาสเวกัส ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่ยิ่งใหญ่กว่า ดีกว่า และมีการตอบโต้ที่เหนือกว่า ทางบริษัทซึ่งเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่อันดับสามของโลก จึงเตรียมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆอันน่าทึ่ง เช่น 4K Ultra HD Curved TV ขนาด 110 นิ้วที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ 4K UHD Quantum Dot TV รุ่นใหม่ขนาด 55 นิ้ว

    ด้วยความแตกต่างไปจากโทรทัศน์รุ่นอื่นๆที่มีการเชื่อมต่อแบบทั่วไป TCL TV+ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมช่องทางการรับชมคอนเทนต์อันหลากหลาย โดยสามารถเปลี่ยนจากระบบเคเบิลเป็นการสตรีมวิดีโอ เพลงออนไลน์ และเล่นเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น TCL TV+ ผสมผสานเทคโนโลยีแสดงผลและประมวลสัญญาณเสียงล่าสุด ด้วยฟีเจอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าสนใจ เช่น การแชร์สื่อมัลติมีเดีย รีโมทควบคุมอัจฉริยะ และผังรายการแบบอิเล็กทรอนิกส์

  เพื่อทำให้กลยุทธ์ TV+ เกิดขึ้นจริง ทาง TCL ยังได้จัดทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรร่วมกับบรรดาผู้ให้บริการคอนเทนต์ทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงตามความต้องการของผู้ใช้

         E Hao ซีอีโอของ TCL Multimedia กล่าวว่า “อินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนแปลงวิธีการรับชมโทรทัศน์ของผู้ชม และเนื่องจาก TCL เดินหน้ากระบวนการเปลี่ยนโฉมเพื่อก้าวออกจากการเป็นผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ทั่วไป สู่การเป็นบริษัทเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง เราเชื่อว่า TCL TV+ เป็นก้าวต่อไปในการนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านอย่างเต็มรูปแบบ ตามคำเรียกร้องของผู้บริโภค” จากการนำเสนอนวัตกรรมอันชาญฉลาดชั้นนำของโลกภายในงาน CES 2015 ทาง TCL ยังเตรียมเปิดตัวโทรทัศน์แบบควอนตัมดอทตัวแรกของจีนอย่าง 4K UHD Quantum Dot TV ขนาด 55 นิ้ว ซึ่งเป็นนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรม โดยเทคโนโลยีควอนตัมดอทผนวกรวมแผ่นคริสตัลแปล่งแสงขนาดเล็กเข้ากับจอภาพผลึกเหลวทั่วไป (LCD) เพื่อยกระดับคุณภาพของภาพในราคาที่ถูกกว่าไดโอดเปล่งแสงสารอินทรีย์ (OLED)

         4K UHD Quantum Dot TV ขนาด 55 นิ้วอันน่าทึ่งของ TCL ซึ่งเตรียมวางขายทั่วโลกในเร็วๆนี้ นำเสนอประสิทธิภาพตามมาตรฐาน 110% NTSC (หรือแสดงสีสันเต็มขอบเขต) ด้วยสมรรถนะแสดงภาพเหนือ OLED ผ่านระบบ Color IQ จาก QD Vision ผู้ผลิตชิ้นส่วนออพติคอลแบบควอนตัมดอทชั้นนำ และ Shine On LED ซึ่งคิดค้นระบบไฟ LED และโซลูชั่นแสดงผลตามความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั่วโลก นอกจากนี้ โทรทัศน์ระดับเวิลด์คลาสรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับลำโพง 30W Harman Kardon อันล้ำสมัย ผ่านดีไซน์ตัวเครื่องอันงดงาม เพื่อสัมผัสการรับฟังเสียงอย่างเต็มรูปแบบ

         นอกจากนี้ หากผู้ซื้อกำลังมองหาประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นเต้น TCL ขอนำเสนอ 4K UHD Curved TV ขนาด 110 นิ้วติดอันดับ Guinness Record ภายในงาน CES ที่มาพร้อมกับจอแสดงผล LCD ซ้อน LED ความคมชัดระดับ 4K รวมถึงเทคโนโลยี 3D ระบบแบคไลท์อันทรงพลัง และค่าความสว่างระดับ 800 nits โดยทีวีรุ่นนี้นำเสนอประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์อันน่าทึ่งภายในบ้าน ด้วยเอฟเฟกต์สามมิติแบบไม่ต้องสวมแว่น พร้อมหน้าจอดำสนิทไม่มีเงาสะท้อน

         “ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตทีวีรายเดียวในจีนที่เข้าถึงห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด TCL ผสมผสานดีไซน์อันงดงามและคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในตลาด เข้ากับฟีเจอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟตามความต้องการของผู้รับชม” E Hao กล่าว “ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าพาร์ทเนอร์อันยอดเยี่ยมของเรา เราพร้อมเปิดโอกาสสู่การสัมผัสกับเกมใหม่ๆ ช่องทางการเรียนรู้ครั้งใหม่ ตลอดจนไลฟ์สไตล์คอนเทนต์และการสตรีมคอนเทนต์ที่ดีกว่า เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านอันเหนือชั้นสำหรับผู้ซื้อ”

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ข้างต้นและผลิตภัณฑ์อื่นๆของ TCL สามารถเยี่ยมชมได้ที่บูธของ TCL หมายเลข #9829 ภายในงาน CES โซน Central Hall

         เกี่ยวกับ TCL Corporation

         TCL Corporation (000100.SZ) เป็นผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆของจีน ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 70,000 คนใน 40 ประเทศทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2524 และปัจจุบันมีบริษัทจดทะเบียนในเครือสามแห่งด้วยกัน ได้แก่ TCL Multimedia (01070.HK), TCL Communication (02618. HK) และ Tonly Electronics (01249.HK) ซึ่งครอบคลุมกลุ่มธุรกิจที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น LCD TV, แผง LCD, โทรศัพท์มือถือ, เครื่องเสียงและอุปกรณ์วิดีโอ, เครื่องใช้ภายในบ้าน และระบบไฟ โดยในปี 2556 TCL มียอดขายรวมกันทั้งหมดแตะ 8.532 หมื่นล้านหยวน และมีมูลค่าแบรนด์เกิน 6.39 หมื่นล้านหยวน TCL มีส่วนแบ่งตลาด LCD TV เป็นอันดับสาม ส่วนแบ่งโทรศัพท์มือถือเป็นอันดับที่ห้า และส่วนแบ่งแผง LCD เป็นอันดับห้าของตลาดโลก ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2557 ทาง TCL ได้ริเริ่มแผนธุรกิจใหม่อย่าง “ผลิตภัณฑ์ + บริการ” ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนโฉมสู่ “เทคโนโลยีอัจฉริยะ + อินเทอร์เน็ต” TLC ยึดมั่นต่อวิสัยทัศน์ใหม่ในการ “เติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิต ผ่านการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่มอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า”

         ติดต่อ:
         TCL Multimedia
         โจลิน ซาง (Jolin Shang)
         โทร. 86-755-33311958
         [email protected]

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!