WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ae Fed estate

เฟดกำลังกระตุ้นฟองสบู่ ราคาอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งที่จะกวาดล้างส่วนของบ้านนักลงทุน Peter Boockvar เตือน

TRADING NATION : Stephanie Landsman @STEPHLANDSMAN

>>> 'ฉันรู้สึกแย่กับคนซื้อบ้านในปีที่ผ่านมา': Peter Boockvar

>>> นักลงทุน Peter Boockvar กำลังส่งเสียงเตือนเกี่ยวกับฟองสบู่ราคาที่อยู่อาศัยที่เกิดจากนโยบายการระบาดใหญ่ของCovidของ Federal Reserve

>>> เขาเตือนผู้ซื้อบ้านครั้งแรกมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนอย่างมาก

  

   นักลงทุน Peter Boockvar กำลังส่งเสียงเตือนเกี่ยวกับฟองสบู่ราคาที่อยู่อาศัยที่เกิดจากนโยบายการระบาดใหญ่ของCovidของ Federal Reserve

เขาเตือนผู้ซื้อบ้านครั้งแรกมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนอย่างมาก

     “ฉันรู้สึกแย่สำหรับคนที่ซื้อบ้านในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเป็นคนที่จ่ายในราคาที่สูงมาก” หัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนของ Bleakley Advisory Group บอกกับบริษัทTrading Nationของ CNBC เมื่อวันพฤหัสบดี

เขาแยกแยะผู้ที่วาง 5% ท่ามกลางอัตราการจำนองที่ต่ำเป็นประวัติการณ์ หากราคาบ้านปรับตัวลง 10% Boockvar จะเห็นโลกแห่งความเจ็บปวด

‘ส่วนได้เสียของพวกเขาถูกล้างออกไปโดยทั่วไป’

      'ส่วนได้เสียของพวกเขาถูกทำลายโดยพื้นฐานแล้ว' เขากล่าว 'สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของมาระยะหนึ่งแล้วซึ่งได้สร้างความเท่าเทียม พวกเขาจะป้องกันได้ดีกว่ามาก'

      คำเตือนของเขามาเป็นผู้กำหนดนโยบายของเฟดประชุมจริงสำหรับประจำปี Jackson Hole, Wyoming, การประชุมสัมมนา

      Boockvar, คนที่ไปดูอัตราเงินเฟ้อในช่วงกลางเดือน-2020 ได้รับความสำคัญของนโยบายเฟดผ่านการแพร่ระบาดด้วยการรักษามาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนผ่านการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ เขาตั้งข้อสังเกตว่าธนาคารกลางได้สร้างอุปสงค์ที่อยู่อาศัยที่พุ่งสูงขึ้นซึ่งมีอุปทานล้นหลาม ผลที่ได้คือราคาพุ่งกระฉูด

      'ปัญหาคือมันกระตุ้นอุปสงค์มากจนฝ่ายอุปทานไม่ตามทัน ไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างที่ไม่สามารถหาวัสดุหรือหาแรงงานไม่ได้ หรือไม่สามารถหาจำนวนมากพอ' Boockvar ผู้ร่วมให้ข้อมูลของ CNBC กล่าว .

      เนื่องจากที่อยู่อาศัยเป็นส่วนที่อ่อนไหวต่ออัตราดอกเบี้ยมากที่สุดของเศรษฐกิจสหรัฐฯ Boockvar จึงกังวลว่าผลกระทบจะตามมาในวงกว้าง

      'มันเจ็บปวดมากสำหรับผู้ซื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ซื้อครั้งแรกที่ต้องการเป็นเจ้าของบ้านซึ่งตอนนี้กำลังถูกตีราคาและจากนั้นก็ปล่อยเช่า' Boockvar กล่าว 'แต่ราคาเช่าก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน'

เขาแนะนำว่ามีหลักฐานว่าอากาศรั่วออกจากฟองสบู่

      'ตอนนี้ผู้คนเห็นสติกเกอร์ราคาบ้านตกตะลึง และพวกเขาก็ถอยออกมา'Boockvar กล่าวเสริม'ผู้ซื้อกำลังเรียกร้องให้หมดเวลา พวกเขากล่าวว่า ‘ฉันไม่สามารถจ่ายได้’ หรือ ‘ฉันต้องการรอให้ราคาบ้านเย็นลง’

      Wall Street อาจได้รับความชัดเจนมากขึ้นในตลาดที่อยู่อาศัยในสัปดาห์หน้าด้วยการขายบ้านที่มีอยู่ที่รอดำเนินการดัชนีราคาบ้าน FHFA และผลลัพธ์ S&P CoreLogic Case-Shiller เขาคาดว่าข้อมูลซึ่งจะสะท้อนถึงแนวโน้มในช่วงต้นฤดูร้อนนี้จะแข็งแกร่ง

'เราจะยังคงเห็นการเพิ่มขึ้นของราคาบ้านสองหลักเหล่านี้' Boockvar กล่าว 'ยังมีสินค้าคงคลังไม่เพียงพอ'

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/27/housing-price-bubble-will-wipe-out-wealth-peter-boockvar-warns.html

 

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!