WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1ae BTC XBT

Fed กังวลว่าการเพิ่มขึ้นของ Stablecoin อาจส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการเงิน

CRYPTOCURRENCY : Tanaya Macheel @TANAYAMAC  

>>> Bitcoin วางอยู่บนธนบัตรดอลลาร์สหรัฐ Bitcoin ที่มีสัญลักษณ์ BTC XBT เป็นสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมที่มีการเติบโตและแพร่กระจายอย่างกว้างขวาง ยอมรับจากธนาคาร ตลาด บริการและร้านค้าอื่นๆ เป็นวิธีการชำระเงิน

นิโคลัส อีโคโนมู | NurPhoto |

>>>Bitcoin สกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัสยอดนิยม วางอยู่บนดอลลาร์สหรัฐ

>>> เจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐหารือถึงภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นกับความมั่นคงทางการเงิน ตามรายงานการประชุมเฟดล่าสุดที่เผยแพร่เมื่อบ่ายวันพุธ

      ผู้เข้าร่วมการประชุมกล่าวว่า 'การจัดการทางการเงินรูปแบบใหม่' เหล่านี้ดูเหมือนจะมี'การเติบโตเต็มที่เชิงโครงสร้างและช่องโหว่ในการเปลี่ยนแปลงสภาพคล่อง” ในฐานะกองทุนไพรม์มันน์ แต่มีความโปร่งใสน้อยกว่า

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขา “เน้นย้ำถึงความเปราะบางและการขาดความโปร่งใสโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับความเสถียร ความสำคัญของการติดตามอย่างใกล้ชิด และความจำเป็นในการพัฒนากรอบการกำกับดูแลที่เหมาะสมเพื่อจัดการกับความเสี่ยงใดๆ ต่อความมั่นคงทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว”รายงานดังกล่าว

      Stablecoins เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เชื่อมโยงกับสินทรัพย์ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีมูลค่าไม่ผันผวนมากนัก ดังนั้น จึงมีความสอดคล้องในการกำหนดราคามากกว่าสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นแต่มีความผันผวนสูง

       Jerome Powellประธาน Fed ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่าสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางสหรัฐสามารถขจัดความจำเป็นในการเข้ารหัสลับและเหรียญที่มีเสถียรภาพ เช่น USDC หรือ Tether

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/18/the-fed-is-worried-the-rise-of-stablecoins-could-impact-financial-stability.html

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!