WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Silsoft* ที่งาน in-cosmetics(R) Asia 2014

         วอเตอร์ฟอร์ด, นิวยอร์ก--(บิสิไนส ไวร์)--23 ต.ค. 2557

         โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ อิงค์ (Momentive Performance Materials Inc. หรือ MPM) เตรียมเปิดตัวสารกระจายตัว Silsoft* Spread MAX และสารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk* ที่งาน in-cosmetics(R) Asia ในวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้ โดยส่วนประกอบสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองเหล่านี้สามารถปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมได้อย่างมีนัยสำคัญ

         สารกระจายตัว Silsoft Spread MAX

         สารกระจายตัว Silsoft Spread MAX เป็นคาร์โบไซเลนโคพอลิเมอร์กลุ่มออร์กาโนโมดิฟายด์ชนิดไม่แตกตัวเป็นไอออน ซึ่งช่วยลดแรงตึงผิวของส่วนผสมที่ประกอบด้วยน้ำ เพื่อให้สารออกฤทธิ์และสารสีกระจายตัวได้ดีขึ้น ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการคิดค้นใหม่นี้มีคุณประโยชน์มากมาย เช่น

         - กระจายตัวอย่างรวดเร็ว: สารกระจายตัว Silsoft Spread MAX ทำงานอย่างมีเสถียรภาพในวัฏภาคที่เป็นน้ำระหว่าง pH 2 – 12 และสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้อยู่ในสถานะความเข้มข้นต่ำ (0.1-1%) คุณสมบัติดังกล่าวส่งผลให้ Silsoft Spread MAX สามารถยกระดับความสม่ำเสมอและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทาลงบนผิวและเส้นผมอย่างไม่เหนียวเหนอะหนะ
         - บำรุงเซลล์อย่างมีประสิทธิภาพ: สารกระจายตัว Silsoft Spread MAX ไม่ได้เร่งกระบวนการการสลายตัวของเพอร์ออกไซด์ และเป็นตัวเลือกอันยอดเยี่ยมซึ่งสามารถกระจายสารออกฤทธิ์ที่มีคุณสมบัติละลายน้ำ สู่เซลล์ผิวและเส้นผมได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงยิ่งขึ้น

         สารกระจายตัว Silsoft Spread MAX เหมาะสำหรับการใช้ในผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ครีมกันแดด เครื่องสำอางแต่งหน้า ครีมชะลอวัย ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ครีมสำหรับการโกน ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และอื่นๆอีกมากมาย

         สารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk

         สารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk อุดมไปด้วยสารประจุบวก ซึ่งช่วยซ่อมบำรุงผมเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผมหยิก/ลอน และผมเส้นใหญ่แข็งกระด้างที่ผ่านการทำเคมีอย่างรุนแรง ส่วนผสมใหม่นี้ช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เช่น

         - บำรุงเส้นผมให้เงางามชวนสัมผัส: สารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk บำรุงผมหยิก/ลอน หรือแข็งกระด้างให้กลับมาเงางามและนุ่มนวลดุจแพรไหม ซึ่งช่วยให้สามารถจัดการเส้นผมได้อย่างง่ายดาย พร้อมถนอมลอนผมโดยไม่ต้องดัด
         - ความยืดหยุ่นในการผสมส่วนประกอบ: สารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk สามารถนำไปผสมเข้ากับส่วนประกอบอื่นๆได้อย่างง่ายดาย โดยสารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk ควอเทอร์ไนซ์ซิลิโคนเทอร์พอลิเมอร์ประเภทไมโครอิมัลชันที่ไม่ทำให้เหลือง ซึ่งมีอัตราส่วนสารออกฤทธิ์ 36% นั้น ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพแม้ใช้ในปริมาณน้อยกว่า คุณสมบัติข้างต้นเปิดโอกาสให้ทางผู้คิดค้นสูตร สามารถผสมส่วนประกอบดังกล่าวได้ในปริมาณที่น้อยกว่าโดยไม่ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้เกิดการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ สารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk ยังสามารถนำไปผสมในแชมพูไม่มีสี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆที่ไม่มีสี สีขุ่น หรือเหลือบมุก

         สารปรับสภาพเส้นผม Silsoft Silk เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ปรับสภาพเส้นผมทั้งแบบไม่ล้างออกและล้างออก ตลอดจนเซรั่ม ทรีตเมนต์ก่อนทำสีผม สเปรย์ฉีดผมเพื่อความเงางาม สบู่เหลวอาบน้ำ สบู่เหลวล้างมือ สบูก้อน และอื่นๆ

         Silsoft Spread MAX และ Silsoft Silk ถูกผลิตขึ้นโดยปราศจากพาราเบนและสารกันเสี

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซิลิโคนสำหรับการดูแลความงามของ MPM สามารถรับชมได้ที่บูธ D50 ในงาน in-cosmetics(R) Asia หรือ Momentive.com

         เกี่ยวกับบริษัท

         โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซิลิโคนและวัตถุดิบพิเศษ ด้วยการดำเนินงานกว่า 75 ปี ในการก้าวขึ้นเป็นเจ้าแรกในตลาดผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมสำคัญที่สนับสนุนและส่งเสริมชีวิตประจำวัน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ ผ่านการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มเทคโนโลยีตามความต้องการเข้ากับโอกาสใหม่ๆสำหรับลูกค้า ทั้งนี้โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ เป็นบริษัทในเครือของโมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ โฮลดิ้งส์ แอล แอล ซี 

         เกี่ยวกับโมเมนทีฟ

         บริษัท โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ โฮลดิงส์ แอลแอลซี (“โมเมนทีฟ”) เป็นบริษัทแม่ของ โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ และโมเมนทีฟ สเปเชียลตี้ เคมิคัลส์ โมเมนทีฟเป็นผู้นำระดับโลกด้านสารเคมีและวัสดุชนิดพิเศษ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เจาะจงซื้อขั้นสูงที่หลากหลาย ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถสนับสนุนอุตสาหกรรมและผู้บริโภคในการปรับปรุงความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันให้ดีขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่บริษัทนำเสนอจะส่งมอบโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก โมเมนทีฟก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2553 ผ่านการรวมนิติบุคคลที่โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ และ เฮซิออน สเปเชียลตี้ เคมิคัลส์ เป็นเจ้าของทางอ้อม โครงสร้างทุนและโครงสร้างนิติบุคคลของทั้งโมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ และ โมเมนทีฟ สเปเชียลตี้ เคมิคัลส์ (เดิมชื่อ เฮซิออน สเปเชียลตี้ เคมิคัลส์) ตลอดจนบริษัทย่อยและบริษัทแม่โดยตรงของแต่ละบริษัท ยังคงแยกจากกัน โมเมนทีฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ และ โมเมนทีฟ สเปเชียลตี้ เคมิคัลส์ ต่างนำส่งงบการเงินและรายงานอื่นๆของบริษัทต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ โมเมนทีฟถูกควบคุมโดยกองทุนเพื่อการลงทุนในเครืออพอลโล โกลบัล แมเนจเมนท์ แอลแอลซี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมเมนทีฟและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ www.momentive.com

         *Silsoft Silsoft Silk เป็นเครื่องหมายการค้าของ Momentive Performance Materials Inc.

         ติดต่อ: 
         สำหรับสื่อมวลชน
         Momentive Performance Materials Inc.
         Lindsay Munn
         โทร. +1-704-805-6213
         [email protected]

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!