WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1True South

โครงการ TJ’s True South ส่งการทดสอบที่จะพิชิตด่านแรกกุญแจสำคัญสู่การผจญภัยรวมด่านการทดสอบต่างๆ ในระยะทาง 100 กิโลเมตร ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ภายใต้ชื่อ 100 K 24-hour Survival Challenge เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบในด่านทดสอบขั้นต่อไปเพื่อภาระกิจพิชิตขั้วโลกใต้  

     ผู้ก่อตั้งโครงการผจญภัยโครงการ TJ ‘s True South นำทีมทดสอบโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท นำทีมความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำตาม ความฝันของคนธรรมดาให้กลายเป็นนักเดินทางที่ยิ่งใหญ่ด้วยการผจญภัย สู่ทวีปแอนตาร์กติกาครั้งแรกกับการเดินทาง แบบพึ่งพาตนเองที่จะกลายเป็นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับประเทศไทย ขนกิจกรรมสุดท้าทายต้องเผชิญกับอุปสรรคนานาชนิด เพื่อทดสอบจิตใจความอดทน ไหวพริบและอื่นๆ มีผู้สมัครรวมกว่า 85 ท่าน ซึ่งสัดส่วนผู้หญิงเข้าทดสอบสูงถึง 40% ณ ไทยไดมอนด์แลนด์รีสอร์ทแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อเร็วๆนี้

 โครงการ TJ's True South พิชิตด่านแรก @ นก PR

         โครงการ TJ’s True South ส่งการทดสอบที่จะพิชิตด่านแรกกุญแจสำคัญสู่การผจญภัยรวมด่านการทดสอบต่างๆ ในระยะทาง 100 กิโลเมตร ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบในด่านทดสอบขั้นต่อไปเพื่อภาระกิจพิชิตขั้วโลกใต้  

        ผู้ก่อตั้งโครงการผจญภัยโครงการ TJ ‘s True South นำทีมทดสอบโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท ได้มีจุดประสงค์มาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำตาม ความฝันของคนธรรมดาให้กลายเป็นนักเดินทางที่ยิ่งใหญ่ด้วยการผจญภัย สู่ทวีปแอนตาร์กติกาครั้งแรกกับการเดินทาง แบบพึ่งพาตนเองที่จะกลายเป็นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้สร้างชื่อเสียงให้ แก่ประเทศไทยในระดับโลกอีกด้วย

      โดยได้จัดกิจกรรมทดสอบขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมการทดสอบด่านแรก ภายใต้ชื่อ 100 K  24-hour Survival Challenge ณ ไทยไดมอนด์แลนด์รีสอร์ทแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ที่ขนกิจกรรมสุดท้าทายต้องเผชิญกับอุปสรรคนานาชนิด ท้าพิสูจน์ความกล้า แกร่งของตัวผู้สมัครที่จะกลายเป็นนักผจญภัย อาทิ การว่ายน้ำ (ใส่เสื้อชูชีพ), การนำทาง การวิ่ง-เดินในป่า (กลางวันและกลางคืน) เดินทางปีนป่ายผ่านหิน ข้ามน้ำ ลุยโคลน ปีนป่ายตาข่าย ด่านเกมต่างๆ เพื่อทดสอบจิตใจความอดทน ไหวพริบและอื่นๆ

     อุปกรณ์จำเป็นที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเตรียมไปด้วย :

ไฟฉายแบบคาดหัว พร้อมแบตเตอรี่สำรอง

ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น

อาหารแห้ง  energy bars / energy gels

น้ำดื่มและขวดบรรจุน้ำดื่มสำรอง

รองเท้าวิ่งเทรล

ถุงหรือกระเป๋ากันน้ำ

อุปกรณ์เพิ่มเติมที่แนะนำ

ถุงมือขี่จักรยาน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!