WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แม็คโคร สานต่อนโยบาย คู่คิดธุรกิจคุณ เปิดสาขาวารินชำราบรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจภาคอีสาน
โดย MAKRO / วันที่โพสต์ 27 พ.ค. 2559 

แม็คโครเดินหน้าแผนธุรกิจขยายสาขาแม็คโคร ในจังหวัดอุบลราชธานี โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อลงกต วรกี นายอำเภอวารินชำราบ เป็นประธานในพิธีเปิดแม็คโคร สาขาวารินชำราบ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการในพื้นที่ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีผลกำไร สามารถแข่งขันและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรในระบบสมาชิกรายแรกและรายเดียวในไทย กล่าวถึงการเปิดแม็คโคร สาขาวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานีว่า “อุบลราชธานีถือเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นเขตเศรษฐกิจในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้อัตราการเติบโตของธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านโชห่วย ร้านอาหาร โรงแรม และธุรกิจท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในจังหวัดเป็นจำนวนมาก”

เพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัด แม็คโคร จึงได้เปิด ‘แม็คโครสาขาวารินชำราบ’ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ ให้มีแหล่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อใช้ในธุรกิจ สามารถรองรับเศรษฐกิจของจังหวัดที่เติบโตต่อเนื่อง” แม็คโคร สาขาวารินชำราบจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจร บนพื้นที่กว่า 6,300 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์รวมกว่า 300 คัน มีสินค้าครบครันทั้งสินค้าอาหารสด สินค้าบริโภคและอุปโภคกว่า 11,000 รายการ ให้แก่สมาชิกซึ่งเป็นผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านโชห่วย ร้านอาหาร และธุรกิจที่พักโรงแรม รีสอร์ท ในพื้นที่ให้มีแหล่งเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดี ในราคาที่สามารถซื้อไปขายต่อหรือแปรรูปเพื่อทำธุรกิจได้อย่างมีกำไร และช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารเงินทุนหมุนเวียนได้ดีขึ้น เพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจในจังหวัดอุบลราชธานี และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการอีกด้วย 

แม็คโคร นอกจากจะเป็นคู่คิดธุรกิจให้ผู้ประกอบการร้านค้าปลีก และธุรกิจร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรมของจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงแล้ว การเปิดแม็คโครสาขาวารินชำราบ จะก่อให้เกิดกระแสเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจของจังหวัด เกิดการจ้างงานของคนในท้องถิ่น ส่งเสริมความยั่งยืนของธุรกิจในจังหวัดนอกจากนี้ แม็คโครยังมีนโยบายในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ด้วยการชำระภาษีต่างๆ ให้กับท้องถิ่นตามกฎหมาย ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจากโรงเรียนในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 5  โรงเรียน จำนวน 15 ทุน รวมทั้งการว่าจ้างพนักงานซึ่งเป็นคนในพื้นที่ก่อให้เกิดการจ้างงานและกระจายรายได้ให้เศรษฐกิจของจังหวัดเกิดการเคลื่อนไหวและเติบโต ส่งเสริมความยั่งยืนของธุรกิจในจังหวัดและเป็นคู่คิดทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านค้าและการบริการด้วยความซื่อสัตย์ เป็นธรรมและจริงใจภายใต้ประสบการณ์การดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 27 ปี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!