WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aซพเอฟ

ซีพีเอฟ ร่วมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์สนับสนุนจุดพักและบริการประชาชนบนถนนทางหลวง 4 เส้นหลัก

    ซีพีเอฟ ร่วมสร้างความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วง 7 วันอันตรายในเทศกาลวันสงกรานต์ปี 2559 นี้ โดยสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารและน้ำดื่มแก่จุดพักให้บริการประชาชนบนถนนทางหลวง 4 สายที่มุ่งสู่ 4 ภูมิภาคหลักของประเทศ

       นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความปลอดภัยการจราจรบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสำคัญของไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ โรงงานและฟาร์มของบริษัททั่วทุกภูมิภาคร่วมสนับสนุนการตั้งจุดพักบริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ ชุมชน และหน่วยงานสาธารณะประโยชน์ เพื่อลดอุบัติเหตุบนเส้นทางหลักสู่ 4 ภูมิภาคของไทยที่มีการจราจรหนาแน่น ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายนนี้

    ซีพีเอฟเห็นถึงความเสียสละของเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร ทีมแพทย์ และอาสาสมัครกู้ภัยที่มาปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์เป็นประจำทุกปี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ที่เสียสละให้บริการประชาชนเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนถนนทางหลวงหลักที่มุ่งสู่ 4 ภูมิภาคของประเทศ  เพราะเราต้องการให้คนไทยทุกคนขับรถเดินทางอย่างปลอดภัยและมีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ได้อย่างเต็มที่นายสิริพงศ์กล่าว

       จังหวัดนครราชสีมาซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานและฟาร์มของบริษัทถือเป็นประตูสำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถนนในจังหวัดนี้เป็นเส้นทางที่มีประชาชนใช้กันอย่างหนาแน่น  ดังนั้น โรงงานแปรรูปเนื้อไก่นครราชสีมาและกิจการฟาร์มไก่เนื้อ จึงร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา มอบผลิตภัณฑ์อาหารและน้ำดื่มเพื่อให้บริการแก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร รวมถึงประชาชน ณ จุดพักและให้บริการประชาชนบนถนนสายต่างๆ ครอบคลุมทั่วจังหวัดนครราชสีมา

    สำหรับ เส้นทางที่มุ่งไปทางภาคเหนือ โรงงานแปรรูปเนื้อไก่สระบุรี ร่วมมือกับกองกำกับการตำรวจทางหลวง หนองแค มอบอาหารและน้ำดื่มเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดพักและให้บริการประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ ตั้งแต่จุดบริการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลพบุรี และสระบุรี รวมทั้งได้สนับสนุนอาหารและน้ำดื่มแก่จุดบริการประชาชนขององค์การบริหารตำบล และส่วนราชการที่ดูแลความปลอดภัยบนท้องถนนภายในจังหวัดสระบุรีอีกด้วย 

       ด้านถนนสุวินทวงศ์ที่มุ่งสู่ภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงงานอาหารสำเร็จรูปหนองจอก โรงงานแปรรูปมีนบุรี ได้ร่วมกับกองกำกับการตำรวจนครบาล 3 สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร น้ำดื่ม และผ้าเย็นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการกลางบนถนนสุวินทวงศ์ ใกล้โรงงานอาหารสำเร็จรูปหนองจอกเพื่อให้บริการและช่วยเหลือประชาชนที่เดินทางไปภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตลอด 7 วัน

       สำหรับ ประชาชนที่เดินทางไปยังภาคใต้ โรงงานอาหารสัตว์น้ำมหาชัย ซีพีเอฟ ร่วมสนับสนุนสถานีตำรวจบางโทรัด และที่ทำการกำนัน ตำบลบางโทรัด ตั้งจุดให้บริการประชาชนบริเวณหน้าวัดเกตุมดี ศรีวราราม ถนนพระราม 2  นอกจากนี้ ยังให้สนับสนุนน้ำดื่มแก่จุดตรวจและให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านบ่อ จ.สมุทรสาครอีกด้วย                               

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!