WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1PTTGC

PTTGC ส่งไออุ่นให้น้องๆ โครงการหอบอุ่นรักสู่น้อง

     จากสภาพอากาศที่เปลี่ยนทำให้ปีนี้ความหนาวเย็นรุนแรงขึ้นโดยเฉพาะภาคเหนือ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) PTTGC ได้ตระหนักถึงบทบาทสร้างสรรค์รับผิดชอบต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องและตลอดเวลา และในวันนี้จึงสานต่อ โครงการ หอบอุ่นรักสู่น้องเพื่อส่งต่อไออุ่นให้กับน้องๆ นักเรียน ในพื้นที่ชนบททั่วประเทศ โดยในปีนี้ ได้ส่งมอบเสื้อหนาวให้น้องๆ นักเรียนทางภาคเหนือ จำนวนกว่า 5,500 ตัว พร้อมผ้าห่ม10,000 ผืน ให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัยหนาวทางภาคเหนืออีกด้วย

    โครงการ หอบอุ่นรักสู่น้องเกิดจากความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการได้ช่วยเหลือสังคมควบคู่กับการเสริมสร้างคุณธรรมและเพื่อเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกเรื่อง การให้เพื่อตอกย้ำนโยบายการดำเนินกิจการเพื่อสังคมของบริษัทฯ โดยเสื้อหนาวและผ้าห่มที่ได้นำไปมอบให้นั้น เป็นเสื้อหนาวและผ้าห่มที่ทางบริษัทฯ ได้สนับสนุนใช้ผลิตภัณฑ์จากลูกค้า ซึ่งวัตถุดิบหลักสำคัญในการผลิตเส้นใย โพลีเอสเตอร์เพื่อนำไปผลิตเป็นเสื้อหนาวและผ้าห่มเพื่อส่งมอบความอบอุ่นต่อผู้ประสบภัยหนาว                                                    

     คุณเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่าย หน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโครงการหอบอุ่นรักสู่น้องเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เปลี่ยนเป็นเครื่องสาธารณูปโภคเพื่อนำมาช่วยเหลือสังคม ซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นอีกปีที่ โครงการ หอบอุ่นรักสู่น้องได้มีโอกาสนำเสื้อหนาวและผ้าห่มไปช่วยเหลือนักเรียนในพื้นที่ชนบท ซึ่งในปีนี้ได้ส่งมอบผ้าห่มให้กับน้องๆ นักเรียนทางภาคเหนือ ซึ่งถือเป็นภาคที่ประสบปัญหาภัยหนาวมากที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการหอบอุ่นรักสู่น้องจะเป็นประโยชน์และสร้างความสุขให้กับน้องๆ นักเรียนที่ได้รับในพื้นที่ทุรกันดารและห่างไกล”    

      ต่างเอิบอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เพราะให้ด้วยรักและห่วงใยกับโครงการดีๆ มอบไออุ่นหอบอุ่นรักสู่น้องๆ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!