WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1OneYoungWorld

CP True คัดเลือก 40 ผู้นำเยาวชน ร่วม One Young World Summit 2015

     คณะทำงานสรรรหา One Young World เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู ร่วมเฟ้นหา 40 ผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ โชว์แนวคิดบนเวทีโลก

    หลังจากที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกาศเฟ้นหาผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดที่จะเห็นสังคมเปลี่ยนแปลงไปสิ่งที่ดีขี้น เพื่อเข้าร่วมในงานประชุมผู้นำเยาวชนโลก ประจำปี 2015 (One Young World 2015) ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18 - 21 พ.ย.2015 โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดประชุมครั้งนี้

       ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากพนักงานของบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู ทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศ ส่งใบสมัครเพื่อรับการคัดเลือก อาทิ พนักงานจากCP Group, TRUE Group, CPF, CP All, CP Intertrade and Crop, Perfect Companions group, C.P. Merchandising, CPLI,Feed Ingredients trading, Freewill Solutions, Shanghai CP Food และ นักเรียนทุนจาก C.P.Scochlarship และเยาวชนที่เคยเข้าร่วมโครงการเพื่อสังคมของบริษัท อาทิ โครงการทูตเยาวชนวิทยาศาสตร์ ,Young Jouranalist และ IP Law  จำนวนรวมทั้งสิ้น 59 คน 

     คณะกรรมการต้องคัดเลือก จากเอกสารการสมัคร และจากการสัมภาษณ์  ระหว่างวันที่ 15 -16 กันยายน โดยคัดให้เหลือเพียง 40 คนเพื่อเป็นตัวแทนของเครือเจริญ โภคภัณฑ์ และทรู ร่วมนำเสนอไอเดียเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขี้น และเป็นจริงได้

     การคัดเลือกครั้งนี้สร้างความหนักใจให้คณะกรรมการไม่น้อย เพราะเหล่าผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ ไม่เพียงเก่งงาน แต่ยังมองเห็นปัญหา และต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคมไทย และสังคมโลก

      อนึ่งทั้ง 40 คนที่ได้รับคัดเลือก จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเตรียมความพร้อม โดยสถาบันพัฒนาผู้นำของเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดหลักสูตรดังกล่าว เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความมั่นใจในการร่วมประชุมในเวทีโลกครั้งนี้

โดย CP Group /

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!