WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มารู้จัก 'หมากล้อม'กันได้ง่าย ๆ ผ่าน Application 'BookSmile eBook Store'
ทันข่าวCP


    เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์คนรุ่นใหม่ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการหมากล้อมออนไลน์  อย่างwww.thaigogenius.com เว็บไซต์ที่ตอบสนองกลุ่มผู้เล่นหมากล้อมที่เป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่ รวมถึงผู้ที่กำลังมีความสนใจ ให้มีโอกาสเล่นหมากล้อมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งภายในและต่างประเทศ ได้นำเสนอเนื้อหาหมากล้อมผ่าน eBook เล่มที่ 1 'คุณรู้จักหมากล้อมแล้วหรือยัง?' เพื่อให้เยาวชนรวมถึงประชาชนทั่วไปได้รู้จัก"หมากล้อม" กันมากขึ้น ผ่านช่องทางที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว

    โดยเนื้อหาใน eBook ในเล่มที่1 'คุณรู้จักหมากล้อมแล้วหรือยัง?'นั้นจะเล่าถึงประวัติศาสาตร์ที่ยาวนานกว่า 3,000 ปีของหมากล้อม ,คุณค่าและมุมมองต่างๆของหมากล้อม ,ปรัญชาหมากล้อม ปรัญชาชีวิต ,บทความดี ๆจาก คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย และประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ,ดร. วีรวงศ์ พิพิธสุขสันต์ Leadweship Management Internationl Licensee และคุณสลิลาทิพย์ ทิพยไกรศร อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการโลจิสติกส์ ,ผู้เชี่ยวชาญ ประจำศูนย์นวัตกรรมโลจิสติกส์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์และผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ TNN24 พร้อมสอดแทรกเนื้อหาหมากล้อมเบื้องต้น และแบบทดสอบที่คุณเองก็สามารถทำได้

   สามารถอ่าน eBook ผ่าน Application BookSmile eBook Store ในระบบ iOS และ Android โดย Install App. 

   ขั้นตอนการ Install App. 
1.เข้า App. Store หรือ Play Store 
2.ใส่คำค้นหา "BookSmile" 
3. คลิกเพื่อติดตั้ง Application 
4.Create BookSmile Account 
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://ebook.booksmile.co.th/web/index.php?action=Download#BuyAndPay 

เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaigogenius.comแล้วคุณจะรู้ว่าหมากล้อมเป็นมากกว่าหมากกระดาน และเตรียมตัวพบกับ eBook เล่มที่ 2 เร็วๆนี้

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!