WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1สภยหนาว

กทพ. จัดโครงการ 'ทางพิเศษคู่ใจ สู้ภัยหนาว'โดยเปิดรับบริจาคผ้าห่มและเสื้อกันหนาว ที่อาคารด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ทุกสายทาง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

      การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เปิดรับบริจาคผ้าห่มและเสื้อกันหนาวณ อาคารด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษทุกสายทาง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 เพื่อนำไปบริจาคให้กับผู้ประสบภัยหนาวที่ยังขาดแคลนในท้องถิ่นทุรกันดารตามโครงการ'ทางพิเศษคู่ใจ สู้ภัยหนาว'

    นายณรงค์ เขียดเดช รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร รักษาการในตำแหน่งผู้ว่าการ กทพ. กล่าวใน รายละเอียดว่า เนื่องจากขณะนี้ ประเทศไทยอยู่ในช่วงเข้าสู่ฤดูหนาว ทำให้เกิดสภาพอากาศหนาวเย็น ส่งผลให้ประชาชนในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับผลกระทบจากภัยหนาว กทพ. จึงจัดโครงการ'ทางพิเศษคู่ใจ สู้ภัยหนาว'ประจำปีงบประมาณ 2559 โดยเชิญชวนผู้ใช้บริการทางพิเศษ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมกันบริจาคผ้าห่ม โดยสามารถนำไปบริจาคได้ที่อาคารด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ทุกด่าน ทุกสายทาง ไม่เว้นวันหยุดราชการตลอด ๒๔ ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคได้ที่ศูนย์บริการ ที่เดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service Center) ซึ่งตั้งอยู่ที่ กทพ. สำนักงานใหญ่ (จตุจักร) ถนนพหลโยธิน ในวันและเวลาทำการ

    “อาคารด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ซึ่งมีอยู่ในปัจจุบันจำนวน 113 แห่ง ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นสถานที่อำนวยความสะดวกในการรับบริจาค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน แก่ผู้ประสบภัยหนาว โดย กทพ. จะได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ เพื่อเชิญชวนให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษ และประชาชนทั่วไปนำผ้าห่มมาบริจาค เพื่อ กทพ. จะได้รวบรวมนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวในท้องถิ่น ทุรกันดารอย่างเร่งด่วนต่อไป”นายณรงค์ฯ กล่าวในท้ายที่สุด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!