WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

PIM จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมเปิด 'ร้านประหยัดพลังงานต้นแบบ'แห่งแรกของเมืองไทย
 ทันข่าวCP


    สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) จัดพิธีประสาทปริญญาบัตรให้กับมหาบัณฑิต และบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2555 จำนวนทั้งสิ้น 482 คน โดยมีนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด เป็นประธานมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา 

 

    โดยสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ได้ผลิตบัณฑิตคุณภาพและมีศักยภาพด้านการทำงานออกมาสู่สังคม ในสาขาวิชาที่ส่งเสริมนโยบายและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศชาติ โดยมีการเปิดสอนหลายคณะวิชา คือ คณะบริหารธุรกิจ ซึ่งมีสาขาธุรกิจค้าปลีก,สาขาการจัดการธุรกิจอาหาร,สาขาการจัดการโลจิสติกส์ เป็นต้น คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี , คณะศิลปศาสตร์ , คณะวิทยาการจัดการ , คณะนิเทศศาสตร์ , คณะนวัตกรรมการจัดการเกษตร และในปี 57 นี้ จะมีการเปิดหลักสูตรใหม่ ได้แก่ หลักสูตรศึกษาศาสตร์บัณฑิต , หลักสูตรวิศวกรรมการผลิตยานยนต์ , หลักสูตรวิชาการจัดการธุรกิจการบิน และ หลักสูตรการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว ซึ่งกว่า 7 ปี ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สามารถผลิตนักศึกษาในระบบ กว่า 10,000 คน และมีบัณฑิตจบไปแล้ว 3 รุ่น บัณฑิตทุกคนจบไปมีงานทำ 100 %

   นอกจากนี้ มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการสำหรับ 'ร้านต้นแบบประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม' สาขาธาราสแควร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม นับเป็นร้านประหยัดพลังงานต้นแบบแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งอยู่ภายใต้ โครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 7 go Green ของเซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งนี้ ร้านต้นแบบประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม สาขาธาราสแควร์ ตั้งอยู่ด้านหน้าสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ ร้านสาขานี้มีสินค้าอุปโภค บริโภคที่หลากหลาย ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงมีมุมกาแฟและเบเกอรี่ คัดสรร มุมสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม มุมหนังสือบุคสไมล์ และมุมสินค้าอย่าง แค็ตตาล็อก on shelf  

    ร้านต้นแบบประหยัดพลังงานนี้ ดำเนินการก่อสร้างโดยยึดหลักเกณฑ์อาคารเขียวอย่างเคร่งครัด ภายใต้การกำกับดูแลของผู้เชี่ยวชาญ ทีมวิศวกร สถาปนิก และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในการควบคุม ตรวจสอบ ไม่ว่าจะเป็นการลดพลังงานด้วยการใช้วัสดุและอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน รวมถึงการใช้พลังงานทดแทนเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งทางน้ำ ทางอากาศ รวมถึงการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นสาเหตุโดยตรงของภาวะโลกร้อน

   ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาธาราสแควร์ ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการมุ่งสู่ร้านประหยัดพลังงาน ที่ใส่ใจ สังคมชุมชนและสิ่งแวดล้อมเราจะเคียงคู่และเติบโตไปด้วยกัน ดังปรัชญาองค์กรที่ว่า 'เราปรารถนารอยยิ้มจากลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีความสุข'
 

     พร้อมกันนี้ยังมีพิธีเปิดอาคาร All Academy อาคารเรียนหลังใหม่ สูง 16 ชั้น ประกอบด้วยห้องเรียน ห้องสมุด และศูนย์อาหารที่ทันสมัยครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษาของสถาบันฯ ซึ่งการก่อตั้งสถาบันการศึกษาเป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการศึกษา พัฒนาเยาวชนของซีพี ออลล์

ที่มา : cpall.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!