WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ParkRun2015

ทีเอ็มบี เชิญรวมพลังชีวิต พลังใจ เปลี่ยน...เพื่อสิ่งที่ดีขึ้น ในกิจกรรมเดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล TMB I ING ParkRun 2015

รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่กำลังรอคอยการผ่าตัด

     ทีเอ็มบี ร่วมกับ ไอเอ็นจี แบงก์กิ้ง เอเชีย เชิญปลุกพลังที่มีอยู่ในตัวคุณ พลังกาย พลังใจ  ในกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลโปรแกรมใหญ่แห่งปี ‘TMB I ING ParkRun 2015’ ประสบการณ์การเดิน-วิ่งในเส้นทาง 3 สวนสวย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘You Have THE Power..Make THE Difference’ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 เพื่อ Make THE Difference โดยเริ่มต้นจากตัวเอง เพื่อสุขภาพกายและจิตใจที่แข็งแรง และส่งต่อพลังสู่สังคมไทยให้ชีวิตของผู้อื่นดีขึ้น โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้แก่มูลนิธิทีเอ็มบี สำหรับใช้เป็นทุนผ่าตัดให้เด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจและกำลังรอคอยการผ่าตัด โดยการดำเนินงานของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ 

   นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ที่ทีเอ็มบี เราเชื่อมั่นว่า มนุษย์ ทุกคนมีคุณค่า และพลังในตัวเอง ที่สามารถใช้เพื่อเปลี่ยนชีวิตของตนเอง ผู้อื่น และโลกรอบตัวให้ดีขึ้น และเรายึดมั่นในแนวคิด ‘Make THE Difference’ ซึ่งบ่งบอกเหตุผลหลักเหตุผลเดียวของการดำรงอยู่ของเรา ซึ่งก็คือ“การเปลี่ยนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ที่อยู่รอบตัวเราให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน” ยิ่งกว่านั้น เราต้องการที่จะสนับสนุนให้บุคคลทั่วไป ทุกๆ คน Make THE Difference ด้วย ซึ่งทุกคนได้พิสูจน์ว่าสามารถที่จะ Make THE Difference ได้จริงๆ โดยเฉพาะกับงานเดิน-วิ่งการกุศล TMB | ING ParkRun เพราะนอกจากทุกคนได้ตื่นแต่เช้า มาออกกำลังกายแล้ว ยังได้ร่วมกันทำให้คุณภาพชีวิตของผู้อื่นดีขึ้น โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตร ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทางมูลนิธิทีเอ็มบีจะเป็นผู้รวบรวมเพื่อนำไปมอบให้เยาวชนและองค์กรการกุศลเพื่อเปลี่ยนให้คุณภาพชีวิตของผู้อื่นให้ดีขึ้น สำหรับปีนี้ กิจกรรม ‘TMB I ING ParkRun 2015’ จัดขึ้นเป็นปีที่ 6  มูลนิธิทีเอ็มบีจะนำเงินรายได้ มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตามโครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยในปีที่ผ่านมา ได้นำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย 2.7 ล้านบาท มอบเป็นทุนแก่มูลนิธิโรคหัวใจฯ ใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผ่าตัดเด็กโรคหัวใจได้ถึง 135 คน ทำให้เด็กๆ ได้รับโอกาสเพิ่มขึ้นในการผ่าตัดและช่วยตัดทอนระยะเวลาในการรอคิวเข้ารับการผ่าตัด”

    ในปีนี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่ซื้อบัตร ร่วมลงทะเบียนเพื่อประกาศเป้าหมายระยะทางในการเข้าร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนทาง www.makeTHEdifference.org/parkrun หากมีการแชร์เป้าหมายไปทางโซเชียลมีเดียต่างๆ 20 แชร์ขึ้นไป และผู้ลงทะเบียนได้เดินหรือวิ่งถึงเส้นชัยตามที่ได้ซื้อบัตรและลงทะเบียนไว้ ทางทีเอ็มบีจะสมทบทุนเพื่อการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจเพิ่มขึ้นอีก 1 คน

    มร.สตีเฟ่น บริโอเนส ING Country Head Thailand ไอเอ็นจีแบงก์กิ้ง เอเชีย กล่าวว่า “ING มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทีเอ็มบี ในกิจกรรม TMB I ING ParkRun อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพราะเป็นงานวิ่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นอกจากจะส่งเสริมให้คนออกกำลังกายตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ยิ่งกว่านั้น แต่ละปีผู้ร่วมงาน ยังได้มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนให้ชีวิตผู้อื่นดีขึ้น ผมได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่ง ทุกปีและรู้สึกดีมาก ทุกครั้งที่มาร่วมกิจกรรม เพราะการวิ่งของเรามีคุณค่า และยังเป็นอีกหนึ่ง ‘พลัง’ ที่ช่วยทำให้เด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผมเชื่อมั่นว่า ทุกคนมีพลัง ที่จะเริ่มต้นทำสิ่งที่ดีแก่ตัวเอง ด้วยการวิ่งออกกำลังกาย และใส่ใจที่จะเป็นอีกหนึ่งพลัง หรือเป็นผู้ “เปลี่ยน” ที่จะช่วยเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ให้เติบโตขึ้นได้อย่างมีคุณภาพ โดยในปีนี้ ทางผู้จัดได้เตรียมเสื้อวิ่งที่ผลิตด้วยผ้า Dry Dye ที่ผลิตโดยกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบเดียวกับที่ใช้ในงานวิ่งมาราธอนโยโกฮาม่า มอบให้ผู้ซื้อบัตรทุกคน รวมทั้งผู้ที่ซื้อบัตรยังสามารถขอใบเสร็จจากมูลนิธิทีเอ็มบีเพื่อนำไปใช้ในการขอหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี”

    นอกจากนี้ นักแสดงสาวหน้าหวาน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หนุ่มหุ่นเฟิร์ม เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล  และหนุ่มอารมณ์ดี  หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร จะร่วมเป็นอีกสามพลัง นำ’พลัง’ ที่มีอยู่มาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงในกิจกรรม TMB I ING ParkRun 2015 ครั้งนี้ พร้อมเผยความมุ่งมั่นที่จะ Make THE Difference เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้ป่วยเด็กของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ 

   กิจกรรม TMB I ING ParkRun 2015 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนศกนี้ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท  คือ Fun Run หรือเดิน 2 กิโลเมตร วิ่งระยะทาง 4.5 กิโลเมตร และวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ทั้งนี้บุคคลทั่วไปที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมสร้างเสริมหัวใจแข็งแรงเพื่อผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ  สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมการแข่งขัน 400 บาท ได้ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา  ระหว่างวันที่ 9 กันยายน - 7 พฤศจิกายน 2558 (หรือจนกว่าบัตรจะหมด) และสามารถขอใบเสร็จเพื่อลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน จากมูลนิธิทีเอ็มบี หรือร่วมบริจาคโดยตรงที่ ทีเอ็มบี (บัญชีออมทรัพย์  ชื่อบัญชี : มูลนิธิ ทีเอ็มบี เพื่อ TMB l ING ParkRun เลขที่บัญชี : 001-9-35963-7) โดยผู้วิ่งสามารถรับเสื้อวิ่ง RFID และ BIB ในวัน EXPO Day ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2558 ที่ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน  รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตร โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมเงินสมทบจากทีเอ็มบี จะมอบแก่มูลนิธิทีเอ็มบี สำหรับค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดผู้ป่วยเด็กของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส ราชนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ TMB Call Center 1558 หรือ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.makeTHEdifference.org/parkrun และทาง  www.tmbbank.com/parkrun 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!