WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TMB บญทกษ หวงเจรญTMB จับมือ ING Banking Asia จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล 'TMB I ING ParkRun 2015'

     TMB จับมือ ING Banking Asia จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล ‘TMB I ING ParkRun 2015’ในเส้นทาง 3 สวนสวย วันที่ 8 พ.ย. นี้ โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่มูลนิธิ TMB ใช้สำหรับเป็นทุนผ่าตัดให้เด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจและกำลังรอคอยการผ่าตัด

  นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “TMB I ING ParkRun 2015” โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทางมูลนิธิ TMB จะรวบรวมนำไปมอบให้องค์กรการกุศล เพื่อเปลี่ยนคุณภาพชีวิตให้ผู้อื่นดีขึ้น

  สำหรับปีนี้กิจกรรม ‘TMB I ING ParkRun 2015 จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 โดยจะนำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ตามโครงการผ่าตัดโรคหัวใจต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยในปีที่ผ่านมาได้นำรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย 2.7 ล้านบาทมอบเป็นทุนแก่มูลนิธิโรคหัวใจ

  อย่างไรก็ตามในปีนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อบัตรลงทะเบียนเพื่อประกาศเป้าหมายระยะทางในการเข้าร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะผู้ที่ลงทุนทะเบียนผ่าน www.makeTHEdifference.org./parkrun หากมีการผ่านแชร์ผ่านโซเชี่ยล 20 แชร์ขึ้นไป และผู้ลงทะเบียนได้เดินหรือวิ่งถึงเส้นชัยตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ ทาง TMB จะสมทบทุนเพื่อการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจเพิ่มขึ้นอีก 1 คน

  ด้านมร.สตีเฟ่น บริโอเนส ING Country Head Thailand เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ร่วมกับ TMB จัดงานต่อเนื่องเป็นปที่ 6 ได้จัดเตรียมเสื้อวิ่งที่ผลิตด้วยผ้า Dry Dye ที่ผลิตด้วยกระบวนการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบเดียวที่ใช้กับวิ่งมาราธอนโยโกฮาม่า มอบให้ผู้ซื้อบัตร ทั้งนี้ยังสามารถขอใบเสร็จจากมูลนิธิ TMB เพื่อลดหย่อนภาษีเงินได้

  สำหรับ กิจกรรม จัดขึ้นในวันที่ 8 พ.ย. 2558 โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ประเภท คือ Fun Run หรือเดิน 2 ก.ม. วิ่งระยะทาง 4.5 ก.ม. และวิ่งระยะทาง 10 ก.ม. ทั้งนี้บุคคลที่สนใจ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมการแข่งขัน 400 บาทได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ระหว่างวันที่ 9 ก.ย. -7 พ.ย.นี้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!