WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TISCOเสถยร เลยววารณทิสโก้ จับมือรามาฯ จัดโครงการ'ล้านดวงใจ ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง' ร่วมบริจาครายได้จากการขายแผนคุ้มครองโรคมะเร็ง สมทบทุนช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้

   กลุ่มธนาคารทิสโก้ ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดโครงการ’ล้านดวงใจ ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง’ร่วมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการขายแผนความคุ้มครองโรคมะเร็ง ‘TISCO Zero Cancer Plan’ (ZCP) และกิจกรรมบริจาคผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อสมทบทุนวิจัยและช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งผู้ยากไร้ สานวิสัยทัศน์เป็นที่ปรึกษาด้านความคุ้มครองที่ดีที่สุด

     นายเสถียร เลี้ยววาริณ ผู้บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์กลุ่มทิสโก้ เปิดเผยว่า จากกลยุทธ์ของกลุ่มธนาคารทิสโก้ในการเป็น “Top Advisory Bank'หรือที่ปรึกษาทางการเงินตลอดทุกช่วงชีวิตของลูกค้า โดยคัดสรรและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนต่างๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Wealth Protection โดยทิสโก้มุ่งที่จะเป็นที่ปรึกษาด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ดีที่สุดในตลาด ภายใต้แนวคิด Health is Wealth โดยสื่อถึงการดูแลชีวิตและสุขภาพ การดูแลรักษาในยามเจ็บป่วยให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างแข็งแรง เพราะสุขภาพร่างกายถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้แก่ตนเองและครอบครัว ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่ครบวงจร นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่ให้ความคุ้มครอง ความคุ้มค่า และตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยให้คำปรึกษาด้วยความเป็นมืออาชีพนั้น

    ล่าสุด กลุ่มธนาคารทิสโก้ได้ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และมูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดตั้งโครงการ 'ล้านดวงใจ ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง' โดยกลุ่มธนาคารทิสโก้จะบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการขายแผนความคุ้มครองโรคมะเร็ง และเงินบริจาคผ่านกิจกรรมโซเชียลมีเดีย มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อนำไปสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาด้านการรักษาและการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาที่ดีขึ้น อันจะนำมาสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยต่อไป โดยโครงการดังกล่าวเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 59

   “แนวคิดในการจัดตั้งโครงการ มาจากการที่เราเล็งเห็นว่าปัจจุบันโรคมะเร็งยังครองแชมป์สาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทยมาถึง 14 ปีซ้อน สะท้อนให้เห็นว่ายังมีคนจำนวนมากที่ต้องการโอกาสเข้าถึงการรักษาที่ดีและมีคุณภาพ กลุ่มธนาคารทิสโก้ ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการดูแลสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการวิจัยสำหรับพัฒนาการรักษาโรคมะเร็ง และการช่วยเหลือให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นช่องทางในการส่งกำลังใจแก่ผู้ป่วยให้มีความหวังในการรักษา โดยกลุ่มธนาคารทิสโก้จะหักรายได้จากการขายแผนความคุ้มครองโรคมะเร็ง 'TISCO Zero Cancer Plan (ZCP)'ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนความคุ้มครองโรคมะเร็งที่ดีที่สุดในตลาด โดยไม่เพียงแต่ให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจพบเชื้อ แต่ยังให้การดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาเต็มวงเงิน ภายใต้แนวคิด'มะเร็งตรวจพบไว รักษาหายได้' โดยหักรายได้จำนวนกรมธรรม์ละ 100 บาท เพื่อสมทบโครงการ และจะเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมบริจาคผ่านโซเชียลมีเดียของกลุ่มธนาคารทิสโก้ ร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยในการรักษาโรคร้าย อุ่นใจทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับ โดยเรากำหนดเงินบริจาคขั้นต่ำไว้ที่ 1 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้าและประชาชนทั่วไป”นายเสถียร กล่าว

    นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญในช่วงเปิดตัวโครงการ โดย 100 กรมธรรม์แรกที่ซื้อแผนความคุ้มครอง TISCO Zero Cancer Plan (ZCP) ผ่านทางเวบไซต์ www.tiscoinsure.com กลุ่มธนาคารทิสโก้จะสมทบเข้าโครงการกรมธรรม์ละ 1,000 บาทอีกด้วย

     ศ.นพ.วินิต พัวประดิษฐ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และประธานคณะกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “ต้องขอขอบพระคุณทางธนาคารทิสโก้เป็นอย่างสูงที่เห็นความสำคัญของ'การให้'โดยเฉพาะการให้โอกาสและสุขภาพที่ดีแก่ผู้ป่วย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่คำนึงถึงประโยชน์ของผู้ป่วยทุกคนเป็นหลัก ผ่านการให้บริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพระดับสูง ซึ่งกระผมหวังว่าโครงการล้านดวงใจ ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ในครั้งนี้ จะเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ป่วย และทำให้พวกเขาได้ชีวิตใหม่คืนมาอีกครั้ง”

     สำหรับ ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ที่สนใจแผนความคุ้มครอง TISCO Zero Cancer Plan (ZCP) และต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ 'ล้านดวงใจ ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง'ของกลุ่มธนาคารทิสโก้ สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TISCO Insure Contact Center โทร. 02-633-6060 หรือที่เวบไซต์ www.tiscoinsure.com และติดตามรายละเอียดกิจกรรมบริจาคผ่านทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TISCOInsure ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 59

เกี่ยวกับประกันสุขภาพ'TISCO Zero Cancer Plan'

     'TISCO Zero Cancer Plan' เป็นแผนประกันสุขภาพความคุ้มครองโรคมะเร็ง ภายใต้แนวคิด “มะเร็งตรวจพบไว รักษาหายได้” โดยออกแบบความคุ้มครองให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ทันทีเมื่อตรวจพบ ซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็ง ชดเชยค่าตรวจวินิจฉัยซ้ำโรคมะเร็ง รวมไปถึงชดเชยค่าเดินทางสำหรับรักษาโรคมะเร็ง ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท และสามารถทำประกันได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพและเบี้ยประกันภัยคงที่ ต่ออายุได้ถึง 70 ปี เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 960 บาท/ ปี รับประกันโดย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

เกี่ยวกับ Health is Wealth โดยประกันภัยธนกิจกลุ่มทิสโก้

      กลุ่มธนาคารทิสโก้ให้บริการประกันภัยธนกิจ (ธุรกิจนายหน้าประกันชีวิตและประกันภัย) โดยมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสอดรับกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มธนาคารทิสโก้ให้ความสำคัญกับแนวโน้มการรักษาสุขภาพที่กำลังเติบโต จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ขยายช่องทางการขายและการตลาดผ่านทางเวบไซต์ www.tiscoinsure.com ซึ่งเป็นเวบไซต์ที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองทุกประเภท โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นพัฒนาและออกแบบแผนคุ้มครองด้านสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมทั้งให้คำปรึกษาด้านความคุ้มครองที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด “Health is Wealth”

   ทั้งนี้ แนวคิด “Health is Wealth” จะมุ่งเน้นใน 4 ด้าน ได้แก่ 1. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้าในทุกความต้องการ และทุกช่วงวัย 2. การคัดสรรพันธมิตรในการร่วมออกแบบแผนความคุ้มครองที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดีที่สุด 3. คุ้มครองคุ้มค่า โดยให้ความสำคัญในการออกแบบให้มีความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จริง และครอบคลุมการดูแลตลอดช่วงเวลาที่จะเกิดความเสี่ยง ซึ่งเป็นภาระในช่วงเวลาสำคัญ 4. มืออาชีพ ด้านประกันภัย ที่พร้อมดูแลความคุ้มครองให้ลูกค้าได้รับความเป็นธรรมสูงสุด

   โดยปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพภายใต้แนวคิด Health is Wealth ประกอบด้วย “TISCO Zero Cancer Plan (ZCP)” ประกันสุขภาพโรคมะเร็ง ที่ไม่เพียงแต่ให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจพบเชื้อ แต่ยังให้การดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาเต็มวงเงิน ภายใต้แนวคิด “มะเร็งตรวจพบไว รักษาหายได้”,TISCO My Care Plus แผนคุ้มครองสุขภาพเหนือระดับ พ่วงความคุ้มครองโรคร้ายแรงถึง 44 โรค และ TISCO Health Hi-So แผนคุ้มครองสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ความคุ้มครองในวงเงินสูงถึง 70 ล้านบาทต่อปี      

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ บมจ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป โทร.02 633 6906

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!