WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6805 CP ด้วยรักและห่วงใย

เครือซีพีมอบกำลังใจผ่านบทเพลงด้วยรักและห่วงใยจับมือ บอย พีชเมคเกอร์หนึ่ง ณรงค์วิทย์ - แมว จิรศักดิ์ ร่วมถ่ายทอดซิงเกิลพิเศษ ชวนทุกคนมุ่งทำความดี เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทย

          ในวาระครบรอบ 100 ปี เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมร้อยเรียงความดีด้วยการจับมือศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำ สร้างสรรค์ซิงเกิลใหม่ด้วยรักและห่วงใยชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใยให้สังคมไทย ด้วยการทำความดีและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันในทุกวัน โดยมี อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีชเมคเกอร์, ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ และ จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ร่วมโปรดิวซ์และถ่ายทอดบทเพลงดังกล่าว

 

6805 CP Wichian

 

          นายวิเชียร จึงวิโรจน์ ประธานคณะทำงานซีพีร้อยปี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี เครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในปรัชญา 3 ประโยชน์ และค่านิยม 6 ประการ เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติเป็นอันดับแรก รองลงมาคือประโยชน์ต่อประชาชน และสุดท้ายจึงเป็นประโยชน์ต่อองค์กร โดยยึดถือคุณค่าของความดีและความกตัญญู รวมถึงสืบสานปณิธานความซื่อสัตย์และคุณธรรม และในวาระครบรอบ 100 ปี ที่เครือซีพีเติบโตก้าวสู่ศตวรรษที่ 2 จึงร่วมกับบริษัทในเครือร้อยเรียงความดีสู่สังคมไทยด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่สอดคล้องกับทิศทางและปณิธานขององค์กร รวมถึงบทเพลงด้วยรักและห่วงใยที่ได้รับเกียรติจากศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังมาร่วมถ่ายทอด สื่อสารอารมณ์ ความรัก ความผูกพัน ความห่วงใยที่อยากมอบแต่สิ่งดีๆ แก่คนสำคัญอย่างไม่ย่อท้อ และไม่หวังสิ่งตอบแทน โดยนำเหตุการณ์การทำความดีที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บทเพลงและมิวสิควิดีโอ

          “ท่ามกลางวิกฤตโควิด 19 และสถานการณ์ยากลำบากต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา มีผู้คนมากมายที่พยายามต่อสู้ และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ด้วยความดีที่ยึดมั่นอย่างไม่ย่อท้อ ถือเป็นนักสู้ที่น่ายกย่องชื่มชม ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานคุณธรรมของเครือซีพี ที่มุ่งมั่นทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือ ชุมชน ประชาชน และประเทศในยามที่ต้องเผชิญกับวิกฤต ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน โดยท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ได้กรุณากล่าวไว้เป็นแนวทางที่ชัดเจนว่า เราจะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ เพื่อประชาชน สุดท้ายจึงเพื่อองค์กร การยึดหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือร่วมใจกันสร้างความดีให้กับตัวเอง สังคม และประเทศชาติ จะนำไปสู่สังคมที่ดี เพลงด้วยรักและห่วงใย จึงเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบกำลังใจจากเครือซีพี ให้กับทุกคนที่กำลังทำความดีด้วยหัวใจ ไม่ว่าจะมีใครรับรู้หรือเป็นการปิดทองหลังพระก็ตาม เพลงจึงเป็นเสมือนตัวแทนส่งต่อความห่วงใย และความหวังดีจากเครือซีพี ที่ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นและมุ่งมั่นในการทำความดี ซึ่งนำไปสู่การสร้างประโยชน์เพื่อสังคม บทเพลงนี้จึงเกิดขึ้น เพื่อส่งกำลังใจให้ทุกคน ขอให้เชื่อมั่นในความดี มุ่งมั่นทำความดีต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่ทดท้อ เพราะที่สุดแล้วความดีทั้งหมดก็จะเป็นประโยชน์ต่อสังคมที่เราใช้ชีวิตอยู่นั่นเอง” 

 

6805 บอย เจี๊ยบ

 

          ด้านนายอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีชเมคเกอร์ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเพลงด้วยรักและห่วงใยซึ่งหวังส่งมอบความรัก ความห่วงใยให้แก่ทุกคนที่ทำความดีอย่างไม่ย่อท้อ และไม่หวังสิ่งตอบแทน

          “ผมเชื่อมั่นในการทำความดี ผมเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าถ้าเราพูดถึงการทำความดี จะสื่อถึงความหมายได้ยากมาก แต่สิ่งที่ง่ายที่สุดคือการลงมือทำซึ่งเมื่อผมได้ทำโครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบผมเข้าใจประโยคดังกล่าวมาก ผมอยู่ในวงการมา 20 ปี ได้รับสิ่งดีๆ มาเยอะมาก ในวันที่เจอวิกฤตชีวิต เคยมีพี่แท็กซี่เดินเข้ามาบอกกับผมว่าสู้ๆ นะครับ ผมเห็นข่าวคุณแล้ว แม้จะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่อยากให้สู้แค่นี้ก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราทำให้กันได้ และผมจะไม่หยุดทำสิ่งดีๆ เพื่อส่งต่อให้กับผู้อื่น โครงการรถกับข้าวบอยเจี๊ยบก็จะไม่หยุดเดินทาง และจะยังคงมอบความสุขให้กับทุกๆ คนต่อไปครับ โดยเพลงด้วยรักและห่วงใยเป็นเสมือนตัวแทนของความรักในทุกๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมชั้น หรือความรักระหว่างคนรัก เราสามารถบอกรักกัน ผ่านการทำความดีในทุกรูปแบบ ผมมั่นใจว่าฟังแล้วจะต้องมีรอยยิ้มแน่นอน

          สัมผัสความรู้สึกที่แสนพิเศษไปกับด้วยรักและห่วงใยเพลงรักที่จะเติมเต็มให้ทุกหัวใจได้อิ่มเอมได้แล้ววันนี้บน Youtube Channel : Brite Panther และทุกช่องทาง Music Streaming

 

 

A6805

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

 

 

 

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!