WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1384 SYS Education Fund

SYS สานต่อความฝันโอกาสเรียนให้เด็กและเยาวชน

มอบทุน ‘SYS Education Fund’ ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

          SYS Education Fund หรือ SEF เป็นโครงการส่งเสริมการศึกษาเพื่อเด็กและเยาวชนที่ประพฤติดี ให้ได้เรียนต่อเนื่องจนจบปริญญาตรี หนึ่งในภารกิจสำคัญที่เป็นนโยบายหลักของ SYS (เอสวายเอส) ผู้ผลิตเหล็ก เอชบีม ไวด์แฟลงก์ชั้นนำของประเทศไทย

 

 

          โครงการ “SYS Education Fund” หรือ “SEF” ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาส ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาปีที่1 จนจบปริญญาตรี ครอบคลุมทั้งค่าบำรุงการศึกษา ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องกับการศึกษา และค่าใช้จ่ายเพื่อการดำรงชีพรายเดือน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยคนละ 1 ล้านบาทตลอดอายุทุน โดยได้ดำเนินการมอบทุนให้กับเด็กและเยาวชนในจังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในปี2564 ได้มอบทุนการศึกษาครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

 

1384 SYS1

 

          นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ มานานมากกว่า 25 ปี เผยว่า “SYS Education fund เป็นทุนที่ SYS มอบให้กับเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาส โดยเป็นทุนการศึกษาต่อเนื่อง และให้เปล่า ไม่ผูกมัดนักเรียน นอกจากจะมีเงินทุนให้แล้ว SYS ยังจัดให้มีพนักงานพี่เลี้ยงจิตอาสามาร่วมดูแลนักเรียนทุนด้วย ซึ่งพี่เลี้ยงจิตอาสาเหล่านี้จะทำหน้าที่ให้คำแนะนำทั้งเรื่องการศึกษา และการใช้ชีวิตของนักเรียนทุน

          โดย SYS ได้เริ่มโครงการนี้ตั้งแต่ปี 2560 และในปี 2564 เราได้มอบทุนครบทุกจังหวัดทั่วประเทศแล้ว ผมในฐานะตัวแทนของ SYS รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคน ให้โอกาสคนดีได้มีชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อในวันข้างหน้าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับครอบครัว ชุมชน สังคมและประเทศชาติต่อไป

 

1384 SYS2

 

          ทุนให้โอกาส

          นางสาวปนัสยา สุทธิแสน ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่หนูขอขอบคุณทาง บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ เอสวายเอส ที่ได้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนทุนการศึกษาครั้งนี้ให้แก่หนูซึ่งเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ได้มีโอกาสได้ทำตามความฝันของตัวเองและเกิดแรงบันดาลใจที่ว่า ถ้าวันหนึ่งที่ตัวเองมีความสามารถและมีกำลังเพียงพอก็อยากจะเป็นคนที่คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคนที่ขาดโอกาสต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

          ทุนให้ชีวิตใหม่” 

          เด็กชาย พัณวศา อาจหาญ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนปราจีนกัลยาณีขอบคุณทุกท่านมากจริงๆ นะครับ ที่ได้ช่วยเหลือผมมาให้ผมได้มีชีวิตใหม่ที่ดีเหมือนกับคนอื่นเค้าอีกครั้งหนึ่ง ผมเรียนจบไปบุญคุณของพวกท่านผมจะไม่มีวันลืมได้เลย ผมดีใจที่สุดเท่าที่ผมเคยได้มาในชีวิต ครั้งเดียวในชีวิตจริงๆ ครับ ผมขอขอบคุณมากจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ” 

 

1384 SYS3

 

          ทุนสานฝัน

          นายวิศวกิจ นันทะจินดา ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก .จันทบุรีอยากจะขอขอบคุณ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ ที่ให้โอกาสเด็กน้อยบ้านนอกคนหนึ่งได้มีความหวัง ได้มีความฝัน ได้เป็นความภูมิใจของครอบครัว อยากจะขอตอบแทน บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ ด้วยการเป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ทำได้ และดูแลครอบครัวตัวเองให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ

 

A1384

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!