WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12147 SkyMed

เมืองเศรษฐกิจพอเพียง เร่งมอบแมสให้รพ.ศรีธัญญา ช่วยบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยจิตเวช

          บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินพร้อมด้วย ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน) ที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา นนทบุรี ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ ตามดำริของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด โดยมีคุณพเยาว์ บัวรุ่ง เลขานุการมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นผู้รับมอบ

 

12147 SkyMed Tharichya

 

          คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้โรงพยาบาลศรีธัญญา ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม แจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ ตามดำริของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ

          “ตนรู้สึกมีความปลื้มปีติมากที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้โรงพยาบาลศรีธัญญาในครั้งนี้ ซึ่งมีผู้บริหารของโรงพยาบาลมาให้การต้อนรับพร้อมกับพูดคุยกันจึงทราบว่าที่โรงพยาบาลมีความต้องการใช้หน้ากากอนามัยจำนวนมากเพราะเจ้าหน้าที่พยาบาล หรือแพทย์จำเป็นต้องใช้ใส่เวลาเข้าตรวจคนไข้ทางจิตเวชทุกวัน

          “อยากจะเชิญชวนทุกท่านหรือหน่วยงานใด ถ้ามีความต้องการหน้ากากอนามัยสามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ทางบริษัทฯยินดีที่จะนำหน้ากากอนามัยไปมอบให้กับผู้ที่ต้องการและขาดแคลนทั่วประเทศคุณธริชยากล่าวทิ้งท้าย

 

sme 580x400

 

12147 Srithanya Hospital

 

          คุณพเยาว์ บัวรุ่ง เลขานุการมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา ผู้รับมอบหน้ากากอนามัยกล่าวว่า โรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นโรงพยาบาลทางจิตเวช ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 กล่าวคือ เราได้รับผลกระทบทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในคนไข้ทางจิตเวชจะไม่รู้จักป้องกันตนเอง ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลมีความต้องการใช้หน้ากากอนามัยจำนวนมาก สำหรับหน้ากากอนามัยที่ได้รับในครั้งนี้มีหลายส่วนที่ต้องใช้ดังนั้นจะนำไปแจกจ่ายให้ทั่วถึง โดยอันดับแรกที่ต้องนำไปให้คือเจ้าหน้าที่พยาบาลกับแพทย์ อันดับที่ 2 วอร์ดที่เป็นโควิด-19และมีอาการทางจิตเวช และอันดับที่ 3 คนไข้

          “ตนรู้สึกดีใจมากที่ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับโรงพยาบาล และขอขอบคุณทางบริษัทฯ ที่ให้โอกาสและระลึกถึงโรงพยาบาลศรีธัญญาซึ่งอาจจะมีหลายคนที่ไม่ได้นึกถึง แต่ทางบริษัทฯ นึกถึงและเห็นความต้องการของโรงพยาบาลศรีธัญญาคุณพเยาว์กล่าวปิดท้าย 

 

QIC 580x400

 ais 580x400

A12147

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C J

SAM720x100px bgGC 790x90

QIC 720x100 

sme 720x100 

ais 720x100

hino2021

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!