WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11163 MC csr

แม็คกรุ๊ปชวนลูกค้าร่วมส่งต่อความดี มอบรายได้จากการขายเสื้อ CSR Collection

สมทบทุนโครงการตัวเล็ก ใจใหญ่มูลนิธิ Let’s Be Heroes โดยหมอเจี๊ยบ ลลนา

ตั้งเป้าบริจาครายได้ 1 ล้านบาท ช่วยบรรเทาปัญหาผู้ป่วยโควิด-19

          มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ไปกับโครงการตัวเล็กใจใหญ่และแม็คยีนส์ กับเสื้อยืด 3 ดีไซน์พิเศษ ราคา 395 บาท (ปกติ 795.-) ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ 1 ตัว คุณได้ร่วมบริจาค 100 บาทและแม็คยีนส์สมทบเพิ่มอีก 100 บาท ซึ่งบริษัทผลิตออกมาเพียง 5,000 ตัว

          แคมเปญนี้ พญ.ลลนา ก้องธรนินทร์ ผู้ก่อตั้งโครงการตัวเล็ก ใจใหญ่ มูลนิธิ Let’s Be Heroes เปิดเผยว่าทุกวันนี้ สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่จบ ยังมีผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวที่บ้านเพราะข้อจำกัดด้านการรักษา โครงการ ตัวเล็ก ใจใหญ่” จึงร่วมแรงร่วมใจอย่างเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยเหล่านั้น ด้วยการจัดวิธีการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Telemedicine ให้คำปรึกษาและติดตามอาการทางออนไลน์ ส่งยารักษาและเวชภัณฑ์ให้ถึงหน้าบ้านเพื่อช่วยบรรเทาวิกฤติผู้ป่วยสีเขียวและเหลืองไม่ให้กลายเป็นสีแดง ทุกอย่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ป่วยในโครงการทุกเคสได้รับการตรวจโดยแพทย์ ได้รับคำแนะนำวิธีการทานยาจากทีมเภสัชและพยาบาล คอยติดตามอาการอยู่เป็นระยะๆ จนกว่าจะมั่นใจว่าคนไข้พ้นช่วงอันตราย ขอขอบคุณแม็คยีนส์ที่เป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้คนตัวเล็กอย่างพวกเรามีพลังช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งเราตั้งใจจะทำให้เต็มที่เพื่อต่อลมหายใจแก่ผู้ป่วยให้เขาได้มีชีวิตอยู่กับคนที่เขารักไปนานๆ” 

          โดยแคมเปญนี้ มีศิลปินดารานักแสดงมาร่วมกันส่งต่อความดีมากมาย ทั้งโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, โทนี่ รากแก่น, หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น, จีน่า-ญีณา ซาลาส, ฟิลิป ทินโรจน์, ซัน เดอะดัสท์, โอ๋ ภัคจีรา ฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อเสื้อยืดโครงการตัวเล็ก ใจใหญ่มูลนิธิ Let’s Be Heroes สามารถเข้าดูรายละเอียดต่างๆ และกดสั่งจองได้ที่ https://www.mcshop.com/page/mcjeans_stronger_together ตั้งแต่วันนี้วันที่ 30 ..นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษนี้ จะนำไปใช้เพื่อสนับสนุนการดำเนินการของโครงการตัวเล็กใจใหญ่ และสำหรับผู้ต้องการบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิ Let’s Be Heroes สามารถบริจาคเงินผ่านได้ที่ เลขบัญชี 041-1-70885-3 ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล บางนา ชื่อบัญชี มูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโร่ส์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Mc jeans และ Let’s Be Heroes 

 

A11163

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!