WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10462 สวสตรี

สว.สตรี ส่งมอบคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านในวันมหิดล

          Many thanks We Love Thailand เป็นเสื้อสว.สตรีร่วมกันใส่ใน วันมหิดล 24 กันยายน เพื่อแสดงถึงคำขอบคุณที่บุคลากรทางการแพทย์ได้เสียสละทำงานดูแลผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด-19 อย่างทุ่มเทแรงกายแรงใจ ดร.ศิรินา ปวโรฬารวิทยา ประธานคณะอนุกรรมาธิการคุณธรรมและจริยธรรม วุฒิสภา พร้อมด้วย สว.สตรี 25 ท่าน อาทิ กอบกุล อาภากร อยุธยา ผาณิต นิติทัณฑ์ประภาศ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร ประยูร เหล่าเชื้อสาย กาญจนารัตน์ ลีวิโรจน์ สุวรรณี สิริเวชชะพันธ์ ทพญ.สุนี จึงวิโรจน์ ฯลฯ ได้มอบเสื้อให้กับ ศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา และ ศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภาคนที่ 2 รวมทั้งสว.ชายทุกคน ได้ร่วมกันแสดงความขอบคุณแก่บุคลากรทางการแพทย์ขอให้มีกำลังใจทำงานเพี่อให้ประเทศไทยพ้นภ้ยจากโควิด-19 ห้องประชุมใหญ่รัฐสภา

          ดร.ศิรินา ปวโรฬารวิทยา กล่าวว่าวันที่ 24 กันยายน เป็นวันมหิดลเป็นวันที่เราระลึกถึงพระคุณของ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้การแพทย์ของประเทศไทยเจริญขึ้น ทุกวันนี้ในช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางแพทย์ รวมถึงหน่วยงานอาสาทุกท่านเหนื่อยมากค่ะ ที่ได้เสียสละดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มที่ ให้ประเทศชาติของเราผ่านพ้นวิกฤตของโควิด-19 วุฒิสมาชิกสตรีได้ร่วมมือกันส่งคำขอบคุณให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ให้ทราบว่าเรารู้ว่าท่านเหนื่อย อยากให้ท่านมีกำลังใจ ทำงานต่อไปให้กับประเทศชาติด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างเต็มที่ เราจึงได้จัดทำเสื้อขอบคุณนี้ขึ้นมาเพื่อมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแสดงถึงคำขอบคุณทุกคน ที่ทำงานให้แก่ประเทศชาติของเรา

          ทั้งนี้ วุฒิสมาชิกสตรีทุกท่านได้ร่วมใจกันใส่เสื้อขอบคุณ ส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่รวมพลังให้เป็นหนึ่งเดียวที่ยิ่งใหญ่ เพิ่มพลังต่อสู้ฟันฝ่าสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 นี้ให้ผ่านไปได้ด้วยดี

 

A10462

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!