WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

9707 TICA Urirat

กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ เป็นปลื้ม!!

TICA CONNECT ครั้งที่ 7 สำเร็จดีเกินคาด

          กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ หรือ TICA กระทรวงการต่างประเทศ นำโดย นางอุรีรัชต์ เจริญโต อธิบดีกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ เผยผลความสำเร็จการจัดงาน TICA CONNECT ครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่อ “7th TICA CONNECT FRIENDS FROM THAILAND LIVE SHOW” ได้รับการตอบรับดี เกินความคาดหมาย มีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 1,500 คน และมีผู้ให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในงาน กว่า 10,000 ราย สามารถกระตุ้นการรับรู้และสร้างความสนใจเกี่ยวกับโครงการอาสาสมัครเพื่อนไทยได้เกินเป้าที่วางไว้

          นางอุรีรัชต์ เจริญโต อธิบดีกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า ตามที่กรมความร่วมมือระหว่างประเทศได้จัดงาน TICA CONNECT ครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่อ “7th TICA CONNECT FRIENDS FROM THAILAND LIVE SHOW” ปรับรูปแบบการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ไลฟ์โชว์ เป็นครั้งแรก เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี โครงการอาสาสมัครเพื่อนไทย “FRIENDS FROM THAILAND : FFT” พร้อมเปิดตัวเว็ปไซต์ www.ticaconnect.com ชวนมารู้จักและรับชมข้อมูลทั้งหมดของอาสาสมัครเพื่อนไทย เมื่อเสาร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ต้องยอมรับว่าบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ มีผู้สนใจเข้าร่วมงานทั้งจากในประเทศไทยและอีก 9 ประเทศ จากเอเชียยุโรปและอเมริกา ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้ที่เข้าร่วมงานทั้งรูปแบบการจัดงานที่น่าสนใจแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อ ได้รับทั้งสาระและความบันเทิงครบรส รวมถึงเว็บไซต์ได้รับการชื่นชมในรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม ใช้งานได้ง่าย โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน ทั้ง 2 ช่องทาง ในแบบ Live Streaming ผ่านระบบ ZOOM และ Facebook Live ผ่านเพจ ticacooperation รวมผู้ชมงานมากกว่า 1,500 คน เต็มอิ่มด้วยความสนุกและสาระตลอดทั้ง 2 ชั่วโมง 30 นาที ในทุกช่วงของงาน ทั้งการสัมภาษณ์ครูเงาะ รสสุคนธ์ การถ่ายทอดประสบการณ์จากรุ่นพี่อาสาสมัครเพื่อนไทย ฟังดนตรีจาก นนท์ ธนนท์ และช่วงตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท ให้ผู้ชมในช่วงเล่นเกมตอบคำถามท้ายงาน

          ทั้งนี้ มีผู้สนใจเข้ามารับฟังประสบการณ์เรื่องราวชีวิตของรุ่นพี่อาสาสมัครเพื่อนไทยพร้อมสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการอาสาสมัครเพื่อนไทยเป็นจำนวนมาก จนแอดมินตอบกันแทบไม่ทัน ทั้งยังได้สร้างแรงบันดาลใจในฐานะอาสาสมัครที่จะไปร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ รวมถึงยังสามารถกระตุ้นการรับรู้และสร้างความสนใจเกี่ยวกับอาสาสมัครเพื่อนไทยเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังทำให้รับทราบถึงบทบาทภารกิจของ TICA เพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จและบรรลุเป้าประสงค์ ตรงจุดมุ่งหมาย ของการจัดงานครั้งนี้

 

A9707

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!