WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8425 ThaiSmile

ไทยสมายล์ จัดโครงการ WE Donate Blood ชวนบริจาคโลหิตสู้วิกฤติโควิด

          สายการบินไทยสมายล์ ขอเชิญชวนคนไทยที่มีสุขภาพดี ร่วมบริจาคโลหิตภายใต้โครงการ WE Donate Blood ที่สายการบินไทยสมายล์จัดขึ้น เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบ ทำให้ผู้บริจาคโลหิตลดจำนวนลงต่อเนื่อง เกิดการขาดแคลนโลหิตในขั้นวิกฤติ ในขณะที่ยังมีผู้ป่วยที่รอความช่วยเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก 

          นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่าไทยสมายล์ติดตามสถานการณ์โควิดมาตลอด และเห็นว่าในยามวิกฤตินี้ สายการบินนั้นสามารถช่วยเหลือสังคมในมิติอื่นๆ ได้ไม่มากก็น้อย การร่วมมือร่วมใจจากนักบิน ลูกเรือและพนักงานกว่า 300 คน ที่มีร่างกายและจิตใจพร้อมในการบริจาคโลหิต อีกทั้งพนักงานสายการบินไทยสมายล์หลายๆ ท่าน เป็นคนรุ่นใหม่ วัยหนุ่มสาว มีสุขภาพแข็งแรง สามารถบริจาคโลหิตได้เป็นประจำ ไปร่วมบริจาคโลหิตในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ ทั้งนี้ โครงการ WE Donate Blood นับว่าเป็นภารกิจอาสาที่ช่วยเหลือสังคมอีกโครงการที่สำคัญ นอกจากความร่วมมือจากนักบิน ลูกเรือ และพนักงานของเราแล้ว เราหวังว่า จะได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปที่มีจิตอาสาเข้าร่วมบริจาคโลหิตเพิ่มมากขึ้น สามารถบริจาคได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่งทั่วประเทศ เพื่อช่วยต่อลมหายใจให้แก่ผู้ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนสามารถทำได้

          นอกจากนี้ ไทยสมายล์ได้สนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นโครงการ Smile for Life การรณรงค์บริจาคอวัยวะ การรับขนส่งโลหิตทุกเส้นทางทั่วประเทศ และวันนี้สายการบินฯ ยังเดินหน้าช่วยเหลือสังคม โดยหวังว่าโครงการ WE Donate Blood จะสามารถบรรเทาการขาดแคลนโลหิตในช่วงเวลานี้ได้ และเราจะสนับสนุนโครงการของสภากาชาดไทยในทุกมิติต่อไปอย่างยั่งยืน ดิฉันหวังว่าการแบ่งปันเล็กๆ น้อยๆ สามารถผลักดันเป็นพลังใจอันยิ่งใหญ่ต่อสังคมของเราค่ะนางชาริตา กล่าวเสริม

 

A8425

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!