WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8265 NRF

NRF เดินหน้าโครงการ Food For Future Generation สนับสนุนเป้าหมายของ UNSDGs กว่า 100 ชุมชน

          บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF จัดทำโครงการ Food For Future Generation ภายใต้แนวคิดอิ่มอร่อย มอบความสุขสู่ชุมชนเป็นกิจกรรมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลนอาหารตามพื้นที่ต่างๆ ท่ามกลางสถานการณ์โควิด – 19 แพร่ระบาด โดยมอบอาหาร Plant-based Food หรือโปรตีนจากพืชและอาหารที่มีประโยชน์ให้กับชุมชนแล้วกว่า 100 ชุมชน และกว่า 153,000 มื้อ มามากกว่า 1 ปี เช่น น้ำเต้าหู้ชินโป ซอสพริกศรีราชาแซ่บซู่ น้ำพริกเผามันกุ้ง มันปูเสวย มันกุ้งเสวย พริกผัดใบกะเพรา เครื่องปรุงต้มยำสำเร็จรูป เครื่องแกงต้มยำสำเร็จรูปสูตรเจ ตราพ่อขวัญ

          การลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในครั้งนี้ สอดคล้องกับ 2 เป้าหมาย UNSDGs คือ เป้าหมายที่ 2 Zero Hunger เพื่อโลกนี้ปราศจากความหิวโหย โดยมีกิจกรรมมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับชุมชนตามพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง และเป้าหมายที่ 3 Good Health and Well Being เพื่อให้โลกนี้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนในทุกช่วงอายุ จึงทำให้บริษัทเน้นการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนและมีประโยชน์สูงให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่ และในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทกำลังจะนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของ NRF ไปมอบให้กับโรงพยาบาลสนามที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาครให้ครบทั้งหมดอีกด้วย

          NRF มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชุมชน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และสร้างเครือข่ายอาหารแห่งอนาคตในระดับโลก เช่น อาหารประจำชนชาติ อาหารโปรตีนจากพืช และอาหารเสริมที่มีประโยชน์ ภายใต้กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นไปตามเป้าหมายของ UNSDGs ต่อไป

 

A8265

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!