WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8067 BIG

บีไอจีสนับสนุนออกซิเจนทางการแพทย์

ส่งมอบ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ช่วยผู้ป่วยวิกฤติ Covid-19

          นายปิยบุตร จารุเพ็ญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด หรือ บีไอจี ผู้ผลิตออกซิเจนรายใหญ่ที่สุดในประเทศ เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯได้ดำเนินการสนับสนุนออกซิเจนทางการแพทย์พร้อมอุปกรณ์ปรับลดแรงดัน เพื่อส่งมอบให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โดยมี นพ.เกรียงไกร ตั้งจิตมณีศักดา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วย Covid-19 ขั้นวิกฤต ทั้งนี้ร่วมยืนหยัด และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือการปฏิบัติงานของแพทย์ในช่วงวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid-19  

          “สถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ในขณะนี้มีความรุนแรงและส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ทำให้มีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ สีแดงเข้มและมีสถิติผู้ติดเชื้อ Covid-19 สูงสุงในประเทศ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์เองเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีผู้ป่วย Covid-19 เข้ารับการรักษาเป็นจำนวนมาก บีไอจีจึงได้สนับสนุนออกซิเจนทางการแพทย์เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานสาธารณสุขต่างๆ หวังให้มีส่วนช่วยบรรเทาผลกระทบในด้านต่างๆนายปิยบุตร กล่าว

          บีไอจีตระหนักถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ Covid-19 โดยที่ผ่านมาบีไอจีให้การสนับสนุนออกซิเจนทางการแพทย์กับหน่วยงานสาธารณสุขทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการสร้างเครือข่ายกับผู้แทนจำหน่ายของบีไอจีรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑลในการเติมออกซิเจนทางการแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายให้กับมูลนิธิหรืออาสาสมัครกู้ภัยต่างๆ

          บีไอจียังคงเดินหน้าสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในสถาณการณ์ Covid-19 อย่างต่อเนื่องและขอส่งกำลังใจให้ทุกภาคส่วนผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

 

A8067

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!