WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7911 BTNC

หนังสือ 100 ปี ดร.เทียม โชควัฒนา 100 ปรัชญาคุณธรรม

ปรัชญาชีวิต ข้อคิดที่ดีงาม จรรโลงจิตใจคนไทยภายใต้สถานการณ์โควิด

          มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ร่วมกับ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) ส่งกำลังใจแด่ประชาชนคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง ได้จัดกิจกรรม ปรัชญาชีวิต ข้อคิดที่ดีงามเนื่องในวาระ ดร.เทียม โชควัฒนา จากไป 30 ปี

          ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บมจ. บูติคนิวซิตี้ ได้มอบหนังสือ 100 ปรัชญาคุณธรรม ให้แก่ ศิริลักษณ์ สิโยพุทธวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อมอบให้ผู้ป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อ่านระหว่างรับการรักษาหรือพักฟื้น หนังสือเล่มนี้ได้รับการยอบรับว่าเป็นหนังสือทรงคุณค่า เพราะรวบรวมหลักคำสอนการใช้ชีวิตเพื่อพัฒนาความคิดสู่ความสำเร็จ สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ให้แก่คนในครอบครัวและนำมาปรับใช้ในชีวิตปัจจุบันได้ พร้อมกับมอบอาหารสุขภาพ WE (วี) 300 กล่อง สำหรับคุณหมอและคุณพยาบาลที่เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อขอบคุณความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์

          โครงการ ปรัชญาชีวิต ข้อคิดที่ดีงาม มีความตั้งใจที่จะมอบหนังสือ100 ปี ดร.เทียม โชควัฒนา 100 ปรัชญาแก่คนไทยในสังคมที่สนใจอ่าน สำหรับท่านที่เลือกซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์ผ่านทางเฟสบุ๊ค เพจ Guy Laroche GSP LOFFICIEL C&D JOUSSE AMAZE ครบ 629 บาท (มีที่มาจากวันที่ 29 มิถุนายน ที่ ดร.เทียม จากไป) บริษัทขอส่งหนังสือ 1 เล่ม ให้ทันที โดยเริ่มแล้ววันนี้

          หนังสือ “100 ปี ดร.เทียม โชควัฒนา 100 ปรัชญาคุณธรรม” เริ่มต้นจาก ดร.ศิรินา โชควัฒนา ปวโรฬารวิทยา เป็นผู้รวบรวมคำสอนของดร.เทียม โชควัฒนาจากบันทึกความทรงจำของท่านที่ส่งให้ผู้บริหารในเครือสหพัฒน์มาทำเป็นหนังสือเพื่อให้ผู้บริหารรุ่นใหม่นำมาปรับใช้ ในการทำงานดำเนินชีวิต รวมทั้งเป็นการตอบรับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมคนไทยให้มีคุณธรรม เนื้อหาแบ่งเป็น กาลานุกรม ดร.เทียม โชควัฒนา: ประวัติศาสตร์ไทย: ประวัติศาสตร์โลก ที่จะเปรียบเทียบให้เห็นว่า การเมืองและเศรษฐกิจ เปลี่ยนชีวิตและธุรกิจ

          • การเมืองและเศรษฐกิจ เปลี่ยนชีวิตและธุรกิจ บอกเล่าตัวแปรสำคัญใน 3 ช่วงอายุของ ดร. เทียม โชควัฒนา ที่มีผลอย่างยิ่งกับการสร้างความสำเร็จให้แก่ธุรกิจ

          • ชีวิต : จากบันทึกความจำ ดร. เทียม โชควัฒนา บันทึกในช่วงปี .. 2514 – 2521 ที่ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง และเศรษฐกิจของโลก

          • ความคิด : 100 ปรัชญาคุณธรรม สุดยอดคำคิดและทัศนคติที่ดีในการบริหาร ซึ่งถูกนำมาเป็นแบบอย่างที่ดีแก่คนในครอบครัวและพนักงานในเครือสหพัฒน์ทุกคน

 

A7911

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!