WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7848 CPF

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงจากใจ หนุนเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ศูนย์การแพทย์ฯ มศว. องครักษ์

          ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังแพร่ระบาดในวงกว้าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้า ส่งมอบอาหารปลอดภัยสนับสนุนการทำงานของแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์ฉีดวัคซีน ภายใต้ โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ล่าสุด มอบบะหมี่เกี๊ยวกุ้งพร้อมทาน แก่ ผศ.ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิตติคุณ รุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายองครักษ์และพัฒนาการกายภาพ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ เพื่อแบ่งเบาภารกิจของบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ และชาวซีพีเอฟจิตอาสา เป็นผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ .นครนายก

          ผศ.ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิตติคุณ รุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายองครักษ์และพัฒนาการกายภาพ กล่าวว่า ขอขอบคุณทางเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่ให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อต่อสู้กับสงครามโควิด-19 มาโดยตลอด อาหารที่ได้รับถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับแพทย์และพยาบาลที่ปฏิบัติงานกันอย่างหนักในช่วงเวลานี้ ซึ่งมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรง ทำให้ตลาดและร้านค้าในชุมชนรอบโรงพยาบาลหลายแห่งปิดชั่วคราว กระทบกับการจัดเตรียมอาหารของโรงพยาบาลอย่างมาก อาหารพร้อมทานช่วยอำนวยความสะดวกกับบุคลากรทางแพทย์ ที่ปฏิบัติงานอยู่ประมาณ 130 ท่าน รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่อยู่ระหว่างพักรักษาตัวอีกจำนวนหนึ่ง ได้บริโภคอาหารอย่างเพียงพอและทั่วถึง

          ด้าน นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟตระหนักดีถึงความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ของศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเฉพาะในสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักในชุมชน จึงกระทบต่อการเตรียมอาหารให้เจ้าหน้าที่ ซีพีเอฟนำอาหารพร้อมทานปลอดภัย ทำจากวัตถุดิบพรีเมียม มีคุณค่าโภชนาการ มามอบให้แทนคำขอบคุณและกำลังใจจากประชาชนผู้เป็นกองหลัง เพื่อให้ทุกคนฝ่าวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปได้

          ซีพีเอฟ ได้ริเริ่มและดำเนินโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นมา เพื่อช่วยเหลือสังคมได้เข้าถึงอาหารอย่างเพียงพอในภาวะวิกฤต ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” จนถึงวันนี้ ซีพีเอฟได้สนับสนุนอาหารพร้อมรับประทานหลายล้านแพ็ค น้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด วัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส แก่บุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนกลุ่มคนเปราะบางในชุมชนแออัด คนพิการ แรงงานต่างด้าว เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงอาหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทในการร่วมเคียงข้างคนไทย ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

 

A7848

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!