WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7052 JKN csr

แอน-จักรพงษ์และผู้บริหาร ‘JKN’ ร่วมส่งกำลังใจ

ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ

เพื่อร่วมฟันฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

         แอน-จักรพงษ์และผู้บริหารบมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย หรือ JKN’ จัดทำโครงการมอบอาหาร 1ล้านกล่องและถุงน้ำใจ จากร้านอาหารชื่อดังในเครือ JKN เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ตลอดจนเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสทั่วประเทศ เพื่อร่วมต่อสู้ฟันฝ่าให้รอดจากวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน 

          คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ โควิด19 ที่ยังแพร่ระบาดอย่างรุนแรง ซึ่งส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคม บริษัทฯ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญและกำลังใจเพื่อร่วมต่อสู้ไปด้วยกันให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นด่านหน้าที่ทำงานด้วยความทุ่มเท แรงกาย แรงใจอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด โดยส่งมอบอาหารกล่อง จำนวน 1 ล้านกล่องจากร้านอาหารสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ โอจุ๊บ จีบต้มเปา, จอมพล พริกแกง, เจ๊ณีย์ สายแซ่บ และแต้จิ๋ว คิทเช่น พร้อมแคปซูลวิตามินรวมวีออลิน มอบให้กับหมอและพยาบาล เพื่อบำรุงสุขภาพให้แข็งแรงให้มีความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ป่วยและสู้ภัยโควิด

          นอกจากนี้ แอน-จักรพงษ์ ยังไม่ทอดทิ้งกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จึงได้จัดทำถุงน้ำใจขึ้นซึ่งประกอบด้วย คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ ซึ่งหน้าซองเป็นภาพวาดของลูกสาวน้องแองเจิ้ลส่วนน้ำดื่มเป็นภาพวาดของลูกชายน้องแอนดรูว์รวมถึงผัดหมี่สูตรไท-ยวนหมี่วอยและข้าวเกรียบปลาทูแท้ทูฟิตมอบให้แก่มูลนิธิเด็กทั่วประเทศ เช่น มูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลนิธิโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้แก่เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงเยาวชนที่อยู่ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนอีกด้วย

          เราจัดทำโครงการมอบอาหารและถุงน้ำใจนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ทีมหมอและพยาบาลทุกคน ที่มีหัวใจเข้มแข็งในการเป็นแนวหน้าช่วยดูแลผู้ป่วยติดโควิดที่มีความทุ่มเท ทำงานหนักมาโดยตลอด เพื่อดูแลสุขภาพของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน และเราจะไม่ทอดทิ้งกลุ่มเด็กๆ และเยาวชนของประเทศที่ด้อยโอกาส ซี่งจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคม ซึ่งทุกคนต้องรอดและผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันคุณแอน-จักรพงษ์ กล่าว

          คุณสมัคพล ศรียานนท์ หัวหน้าแผนกผู้บริจาครายใหญ่และองค์กร มูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า เราเป็นมูลนิธิฯ ที่ช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียบิดามารดา และขาดญาติมิตรที่มีเด็กอยู่ในการดูแลจำนวนมาก โดยสถานการณ์โควิด19 นี้ ทำให้ประชาชนมาบริจาคของให้มูลนิธิฯ น้อยลง ทำให้ของใช้อุปโภคบริโภคเกิดภาวะขาดแคลน การได้รับความช่วยเหลือจาก JKN ที่มอบถุงน้ำใจในโครงการของคุณแอน จักรพงษ์ ทำให้เด็กๆ มีความสุข และรู้สึกมีกำลังใจที่ดีขึ้น

          นายประเสริฐ สาขาว ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้บริหาร JKN คุณแอน-จักรพงษ์ ที่มอบถุงน้ำใจให้แก่เด็กและเยาวชนในสถานพินิจ ที่แม้จะไม่ใช่มูลนิธิเด็กด้อยโอกาส แต่ก็ได้รับถุงน้ำใจจากคุณแอนในครั้งนี้ ทำให้เด็กและเยาวชนรับรู้ได้ถึงความห่วงใยและรับรู้ว่าสังคมไม่ทอดทิ้งกัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เยาวชนกลุ่มนี้ พร้อมจะกลับคืนสู่สังคมและเป็นคนดีของประเทศต่อไป

          สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ JKN ได้ที่ Facebook: Anne Jakrajutatip, JKN18 Twitter: @annejknofficial, @JKN18TV, YouTube: JKNofficial, Tiktok: Anne Jakrajutatip และเว็บไซต์ www.jknglobal.com

 

A7052

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!