WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6686 SENA

เปิดภารกิจเสนามูลนิธิร่วมทางฝันขับเคลื่อนสังคม

ระดมพลพนักงานผนึกถุงกำลังใจช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

          หลายต่อหลายครั้งในทุกวิกฤต เราได้เห็นองค์กรต่างๆ จากหลากหลายธุรกิจที่ได้ออกมาแสดงพลังให้ความช่วยเหลือ ในด้านต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ได้สร้างผลกระทบขั้นรุนแรงและเป็นวงกว้างในทุกสาขาอาชีพ

          “เสนาดีเวลลอปเม้นท์ร่วมด้วยมูลนิธิร่วมทางฝัน เป็นหนึ่งในองค์กรที่ได้ออกมาประกาศมาตรการช่วยเหลือต่างๆ ทั้งกลุ่มพนักงาน ลูกค้า ลูกบ้าน คู่ค้า และประเทศ เพื่อเป็นแรงหนุน แรงใจให้ทุกคน ทุกฝ่ายก้าวผ่านวิกฤตโควิด – 19 ไปด้วยกัน

          พร้อมอยู่เคียงข้าง เพื่อสังคม ส่งกำลังใจช่วยเหลือชุมชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 ซึ่งยืดเยื้อเกินคาดเดาว่าวิกฤตครั้งนี้จะสิ้นสุดเมื่อใด แม้ว่า วันนี้เริ่มมีการฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม และหลังจากวิกฤตครั้งนี้สงบลง ภาพรวมเศรษฐกิจต้องใช้เวลาฟื้นตัว หรือ เซตตัวนานแค่ไหนยังไม่มีใครออกมาฟันธงอย่างชัดเจน สิ่งที่เกิดขึ้นและเห็นได้ชัด คือ ผู้คนที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เป็นกลุ่มที่เปราะบางที่สุดในสังคม คือ กลุ่มคนแรงงงาน คนที่หาเช้ากินค่ำ

          ด้วยเหตุนี้ ทางเสนาดีเวลลอปเม้นท์ และ มูลนิธิร่วมทางฝัน เห็นถึงความเดือนร้อนที่เกิดขึ้นและขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน จึงได้จัดระดมพนักงาน ร่วมกันผนึก ถุงกำลังใจ เครื่องอุปโภค-บริโภค สิ่งของที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน มอบให้กับชุมชนต่างๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

          ด้าน ดร.ยุ้ย - เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เป็นตัวแทนผู้บริหาร และ พนักงานเสนา ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง เพื่อมอบถุงกำลังใจให้กับ 6 ชุมชน จำนวน 3,000 ชุด ประกอบด้วย ศูนย์วัดตลิ่งชัน ศูนย์ลานกีฬาภูมิสุข เขตสวนหลวง, ศูนย์เฟื่องฟ้า เขตประเวศ, ศูนย์เจริญชัย เขตจตุจักร, ศูนย์ชุมชน ทรัพย์สินเก่า เขตวังทองหลาง และ ศูนย์ศิรินทร์ และเพื่อนภาษีเจริญ

          พร้อมอยู่เคียงข้างดูแลเหมือนเดิมเราจะไม่ทิ้งกันจากปีที่ผ่านมาเสนาดีเวลลอปเม้นท์และมูลนิธิร่วมทางฝันมีส่วนช่วยเหลือและขับเคลื่อนสังคม ภายใต้โครงการเราจะสู้ไปด้วยกัน จนกว่าจะเป็น Zero Covid” อาทิ บริจาคเงินสมทบและหน้ากากอนามัยจำนวน 15,000 ชิ้น กับ 5 โรงพยาบาล และหน่วยงานต่างๆ ในกรุงเทพฯ และกระดมพลพนักงานที่มีจิตอาสามาร่วมแรงร่วมใจ จัดทำหน้ากาก Face Shield จำนวน 13,000 ชิ้น รวมทั้งสิ้น 25 แห่ง เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดร่วมสู้โควิด-19 ด้วยกัน

          คิดเผื่อ คิดละเอียดและใส่ใจ ตามแนวคิด Made From Her พนักงานทุกคน และ ลูกบ้านทุกโครงการของเสนา เอง พร้อมดูแลและอยู่เคียงข้าง โดยมีการจัดทำประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มให้กับพนักงานของเสนาทุกคนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ได้มีการจัด ถุงกำลังใจ เพื่อยังชีพ มอบให้พนักงานทุกคนกว่าร้อยชีวิต ตามโครงการต่างๆ ของเสนา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ส่วนพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่และต้องพบปะลูกค้า กรณีอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ทางบริษัทได้เปิดพื้นที่ เสนา เฮ้าส์ พหลโยธิน 30 ” เพื่อใช้เป็นสถานที่กักตัว หรือ เฝ้าระวัง และแยกบริเวณชัดเจน พร้อมดูแลพนักงานกลุ่มเสี่ยงทุกคนอย่างใกล้ชิด

          กรณีลูกบ้านของเสนาที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและต้องมีการกักตัวภายในโครงการ ทางนิติบุคคลของเสนา พร้อมดูแล ตั้งแต่เรื่องจัดเตรียมพื้นที่ภายในโครงการ และทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ พื้นที่ส่วนกลางทันที รวมทั้งจัดการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ให้กับห้องลูกบ้านด้วยเช่นกัน

          เสนา พร้อมยืนหยัดอยู่เคียงข้างและสนับสนุนเป็นกำลังใจให้แก่ทุกภาคส่วนให้ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายใต้เจตนารมณ์ที่แน่วแน่ว่า เราจะสู้ไปด้วยกัน จนกว่าจะเป็น Zero Covid” 

 

A6686

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!