WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6795 FedEx

เฟดเอ็กซ์ขยายการสนับสนุน จัดเที่ยวบินรอบพิเศษเป็นครั้งที่ 3

เพื่อส่งอุปกรณ์ช่วยเหลือไปยังอินเดีย

          เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศการลงจอด ของเที่ยวบินเช่าเหมาลำครั้งที่สามซึ่งได้จัดส่งอุปกรณ์การแพทย์และชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE) อันเป็นที่ต้องการ อย่างมากไปยังประเทศอินเดีย ซึ่งเที่ยวบินนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามบรรเทาทุกข์อย่างต่อเนื่องของ เฟดเอ็กซ์ในการช่วยเหลืออินเดียต่อสู่กับการระบาดระลอกสอง

          เที่ยวบินเช่าเหมาลำเที่ยวที่สามโดยเครื่องบิน Boeing 777F ของเฟดเอ็กซ์ซึ่งบรรทุกหน้ากากเฟสชิลด์ 250,000 ชิ้น แว่นตา (Goggles) 100,000 ชิ้น ชุดคุมปฏิบัติการ (Coverall) และชุดกาวน์ (Gown) มากกว่า 80,000 ชุด และหน้ากากอนามัยทั้ง KN95 และ N95 อีกกว่า 134,000 ชิ้น ได้ลงจอดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย จากเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอุปกรณ์ทั้งหมดบนเที่ยวบินนี้ได้รับบริจาคโดยองค์กร Dignity Health ภายใต้การประสานงานโดยศูนย์รักษามะเร็ง TMC Navya ซึ่งจะถูกแจกจ่ายไปยังสถานพยาบาลต่างๆ ในอินเดียโดยองค์กร Direct Relief ผ่านศูนย์ Tata Memorial Centre

          ปัจจุบัน เฟดเอ็กซ์ได้ขนส่งเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวนนับพัน และเวชภัณฑ์จำนวนหลายร้อยตันไปยังประเทศอินเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้เฟดเอ็กซ์ได้บริจาคเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำไปแล้วถึงสองรอบ โดยทั้งสองเที่ยวบิน เป็นเครื่องบิน Boeing 777F จากสหรัฐอเมริกาไปยังอินเดีย ลงจอดไปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม และ 16 พฤษภาคม เพื่อขนส่งเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวนนับพันและเวชภัณฑ์ต่างๆ ให้แก่องค์กร Direct Relief 

          “เรามุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามภารกิจของเราในการช่วยให้โลกยังสามารถเชื่อมต่อกันได้ในช่วงเวลาจำเป็น จึงเป็นเหตุผลที่ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดนางสาวคาวอล พรีท ประธานบริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา กล่าวนับตั้งแต่เริ่มมีการระบาด เราได้ใช้เครือข่ายระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์สนับสนุนความพยายามในการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมขององค์กรไม่แสวงผลกำไรตลอดมา การได้ช่วยขนส่งอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อสังคมนับเป็นการยืนเคียงข้างกับชุมชนของเราในอินเดีย และเฟดเอ็กซ์รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามบรรเทาทุกข์นี้

          เฟดเอ็กซ์ยังเป็นสมาชิกของหน่วยงาน Global Task Force on Pandemic Response ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนที่ถูกจัดตั้งโดยหอการค้าแห่งสหรัฐฯ และได้รับการสนับสนุนจาก Business Roundtable ซึ่งหน่วยงานนี้ได้จัดเตรียมแพลตฟอร์มกลางให้กับหลากหลายธุรกิจในการลำเลียงและจัดส่งทรัพยากรต่างๆ เพื่อส่งเสริมความพยายามในการจัดการกับ COVID-19 ในหลายพื้นที่ทั่วโลกที่ต้องการความช่วยเหลือ โดย นายราจ สุบรามาเนียม ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัทเฟดเอ็กซ์ ยังเป็นหนึ่งใน 17 คณะกรรมการวางระเบียบวาระการประชุม (Steering Committee) ที่ประกอบไปด้วยผู้นำจากธุรกิจต่างๆ ให้กับหน่วยงานอีกด้วย

          นับตั้งแต่เริ่มมีการระบาด เฟดเอ็กซ์ได้ขนส่งชุด PPE กว่า 90 กิโลตัน รวมถึงหน้ากากอนามัยมากกว่า 2.3 พันล้านชิ้นทั่วโลก โดยเฟดเอ็กซ์จะส่งมอบยา ชุด PPE และอุปกรณ์สำคัญอื่นๆ ต่อไปจนกว่าการระบาดนี้จะสิ้นสุดลง

          การส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์เพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้คนสอดคล้องกับเป้าหมายของโครงการเฟดเอ็กซ์ แคร์ส 50 ในปีที่ 50” (FedEx Cares 50 by 50) ที่หวังจะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับผู้คนจำนวน 50 ล้านคนทั่วโลก ภายในระยะการดำเนินงานปีที่ 50 ของบริษัทฯ ซึ่งจะครบรอบในปี ..2566 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการปันน้ำใจ (Delivery for Good) ของเฟดเอ็กซ์ แคร์ส (FedEx Cares) ที่นี่

 

A6795

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!