WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa2AIS7

AIS ปลื้มให้บริการประชาชนฉีดวัคซีนวันแรกเป็นไปอย่างราบรื่น ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตอกย้ำภารกิจสู้ภัย COVID-19 เดินหน้าสร้างภูมิคุ้มกันประเทศ

       ภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับคนไทยยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้เปิดให้บริการประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือ สำหรับ AIS ได้เปิดช่องทางให้ลูกค้าลงทะเบียนฉีดวัคซีนในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้มีประชาชนที่ได้รับคิวนัดหมายเดินทางมารับบริการในวันแรกอย่างคึกคัก โดยการให้บริการของ AIS เป็นไปอย่างราบรื่นสามารถให้บริการลูกค้าตามขั้นตอนมาตรฐานทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเป็นไปตามโควต้าจัดสรรของกระทรวงสาธารณสุขได้อย่างครบถ้วน

        นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “การทำงานของ AIS ในภารกิจสู้ภัย COVID-19 ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวาระแห่งชาติอย่างการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนไทยที่เราให้การสนับสนุนทุกภาคส่วนเพื่อให้การทำงานให้บริการฉีดวัคซีนมีความราบรื่นมากที่สุด ในส่วนของศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ บทบาทหน้าที่ของ AIS คือการเปิดช่องทางการลงทะเบียนให้กับพี่น้องประชาชนให้มาเข้ารับบริการตามวันและเวลาได้ที่ได้รับนัดหมาย โดยวันนี้ถือเป็นวันแรกที่มีการเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าซึ่งทางเราก็เตรียมความพร้อมในการเรื่องของระบบ เครือข่ายสัญญาณ บุคลากร และทีมอุ่นใจอาสากว่า 100 ชีวิต ในการให้บริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ารวมถึงประชาชนที่เดินทางเข้ามารับบริการ ทำให้ผลการดำเนินงานในวันแรกนี้เป็นไปอย่างราบรื่นรองรับผู้การให้บริการได้ตามโคว้ต้าจัดสรร เฉลี่ย 150 คนต่อชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 1,650 คนต่อวัน”

      “ในส่วนของลูกค้าที่ได้รับคิวการลงทะเบียนผ่านระบบของ AIS ขอให้ตรวจสอบวันและเวลาให้ชัดเจน สามารถมาก่อนเวลาได้ไม่เกินครึ่งชั่วโมง หรือ ช้ากว่าเวลานัดไม่เกินครึ่งชั่วโมงเช่นกัน เพื่อลดความแออัดระหว่างการรอคิว โดยเน้นย้ำว่าเรายังไม่สามารถให้บริการลูกค้า Walk In ได้ อย่างไรก็ตาม AIS ยังคงพร้อมให้บริการและสนับสนุนทุกภาคส่วนอย่างเต็มกำลัง”นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับโครงการ AIS 5G เชื่อมต่อช่วยเหลือเพื่อคนไทย

      AIS ส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เริ่มต้นการแพร่ระบาดในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดยมุ่งเน้น 3 ด้าน คือ 1. สนับสนุนเครือข่ายสื่อสาร 5G, 4G,Free WIFI  หนุนการทำงานของภาคสาธารณสุข ประกอบด้วย โรงพยาบาลสนาม ทั่วประเทศ ล่าสุดจำนวน 84 แห่ง 23,065 เตียง พร้อมจุดฉีดวัคซีนอีก 67 จุด ใน กทม.และต่างจังหวัด รวมถึง เสริมเครือข่ายในบริเวณโรงพยาบาลทั่วประเทศ 2. สนับสนุนบริการดิจิทัล อาทิ แอพพลิเคชั่น อสม.ออนไลน์ ให้แก่กลุ่ม อสม.ช่วยในการทำรายงานและคัดกรอง, หุ่นยนต์คัดกรอง ROC-Robot For Care, เทคโนโลยี 5G AI CT Scan ปอด, เทเลเมดิซีน-ระบบโทรเวชกรรม , ระบบ CLOUD Contact Center สายด่วน, ระบบ NB IoT Tracking, แพลตฟอร์มวัคซีน, ระบบคิว จองสบาย 3. สนับสนุนอุปกรณ์สื่อสาร-ไอที พร้อมซิมและค่าบริการ แก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริม สนับสนุนภารกิจต้านภัยโควิดของประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตไปได้อย่างดีที่สุด

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!