WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa2AIS4 

AIS 5G ยืนหยัดสนับสนุนภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันประเทศ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ และจุดบริการวัคซีนทั่วประเทศ ในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ จัดเต็มศักยภาพสัญญาณเครือข่ายอันดับ 1 และบริการดิจิทัลเต็มรูปแบบ อำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์และคนไทย

      AIS 5 G ยืนยัน เดินหน้าอยู่เคียงข้างการทำงานของภาคสาธารณสุข ในภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับคนไทย ผ่านการสนับสนุนศักยภาพสัญญาณเครือข่าย 5G, 4G และ Free Wifi พร้อมด้วยโซลูชั่น Digital Service ที่ช่วยให้การทำงานของบุคลากรทางการแพทย์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึง สนับสนุนระบบคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1516 ให้กับโครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย เพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์การเข้าถึงระบบการลงทะเบียนให้กับประชาชน ทั้งนี้ AIS ขอยืนยันภารกิจในการสนับสนุนการทำงานของภาคสาธารณสุขและพันธมิตรเครือข่าย ทั้งที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ และศูนย์ฉีดวัคซีนทั้งในและนอกโรงพยาบาลทั่วประเทศอย่างเต็มกำลัง

          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การยับยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เร็วและดีที่สุดก็คือ การสร้างภูมิคุ้มกันผ่านการฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยให้ได้มากที่สุด โดยถือเป็นภารกิจเร่งด่วนที่ชาวเอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งตลอดระยะเวลาของการแพร่ระบาดในระลอก 3 ในช่วงที่ผ่านมา เราได้ทำงานกับพันธมิตรมากมาย ทั้งภาครัฐ และเอกชน ในการสอดประสานเพื่อทำให้เราสามารถหยุดยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เร็วที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนการทำงานในจุดบริการฉีดวัคซีน ทั้งในส่วนของกรุงเทพ, ปริมณฑล และ ต่างจังหวัด ผ่านทางกระทรวงสาธารณสุข, หอการค้าไทย, กรุงเทพมหานคร ตลอดจนหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้ภารกิจนี้เป็นไปได้ตามเป้าประสงค์และราบรื่นที่สุด

เกี่ยวกับโครงการ AIS 5G เชื่อมต่อช่วยเหลือเพื่อคนไทย

       AIS ส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เริ่มต้นการแพร่ระบาดในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดยมุ่งเน้น 3 ด้าน คือ 1. สนับสนุนเครือข่ายสื่อสาร 5G, 4G,Free WIFI  หนุนการทำงานของภาคสาธารณสุข ประกอบด้วย โรงพยาบาลสนาม ทั่วประเทศ ล่าสุดจำนวน 84 แห่ง 23,065 เตียง พร้อมจุดฉีดวัคซีนอีก 67 จุด ใน กทม.และต่างจังหวัด รวมถึง เสริมเครือข่ายในบริเวณโรงพยาบาลทั่วประเทศ 2. สนับสนุนบริการดิจิทัล อาทิ แอพพลิเคชั่น อสม.ออนไลน์ ให้แก่กลุ่ม อสม.ช่วยในการทำรายงานและคัดกรอง, หุ่นยนต์คัดกรอง ROC-Robot For Care, เทคโนโลยี 5G AI CT Scan ปอด, เทเลเมดิซีน-ระบบโทรเวชกรรม , ระบบ CLOUD Contact Center สายด่วน, ระบบ NB IoT Tracking, แพลตฟอร์มวัคซีน, ระบบคิว จองสบาย 3. สนับสนุนอุปกรณ์สื่อสาร-ไอที พร้อมซิมและค่าบริการ แก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริม สนับสนุนภารกิจต้านภัยโควิดของประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตไปได้อย่างดีที่สุด

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!