WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4849 CPramผู้ว่าฯ ปทุมธานี เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานครัวกลาง

ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

          นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติเยี่ยมผู้ปฏิบัติงานครัวกลางซีพีแรม เคียงข้างคนไทย ห่วงใยไม่ห่าง จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงานดังกล่าว ทั้งนี้การเปิดครัวกลางที่จวน เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซีพีแรม จำกัด และจังหวัดปทุมธานี เพื่อเร่งส่งมอบอาหาร และน้ำดื่มให้โรงพยาบาลสนาม และโรงพยาบาลในจังหวัดปทุมธานี เพื่อบุคลากรทางการแพทย์สาธารณสุข รวมถึงผู้ป่วยโรคโควิด-19 โดยประกอบด้วยอาหารพร้อมรับประทาน เบเกอรี่เลอแปง ติ่มซำเจด ดราก้อน และน้ำดื่ม เป็นต้น หวังเพื่ออำนวยความสะดวก และแบ่งเบาภาระของโรงพยาบาล ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ และก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

          นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวว่า เนื่องจากแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ป่วยมีความจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอาหาร ซึ่งครัวของโรงพยาบาลไม่สามารถทำได้ทันเวลา จึงได้เปิดครัวกลางที่จวนโดยบริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้สนับสนุน และมาช่วยทำอาหารเพื่อส่งมอบให้ทางโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี อนึ่งพี่น้องชาวปทุมธานีที่อยากทำบุญร่วมกันสามารถมาส่งกำลังใจกันที่จวนได้ เป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายทุกคนมีส่วนช่วยเหลือแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ได้ เพื่อแบ่งเบาภาระให้ทางโรงยาบาล และสามารถดูแลคนไข้มากขึ้น

 

A4849

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!