WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4005 EDFมูลนิธิ EDF จัดอบรมค่ายบ้านของฉันเพิ่มทักษะนักเรียนระดับแกนนำและเยาวชนในชุมชน

          มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนางสาวอลิสา ทองนุช (ที่ 3 จากขวา) เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาโครงการ และอาจารย์วรภัทร ไผ่แก้ว (ที่ 3 จากซ้าย) จากคณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยากร ถ่ายภาพร่วมกับนักเรียนและเยาวชนในโอกาสที่มูลนิธิ EDF จัดอบรมหลักสูตรค่ายบ้านของฉัน ปีที่ 8 ภายใต้โครงการทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน (Mubadala Petroleum Integrated Development Project (MPID)) สนับสนุนโดยบริษัท มูบาดาลา ปิโตรเลียม (ประเทศไทย) แก่นักเรียนระดับแกนนำโรงเรียนในโครงการในจังหวัดสงขลา 8 แห่ง และเยาวชนจากกลุ่มชุมชนบ้านวัดกระชายทะเล สวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยการอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพกลุ่มแกนนำเยาวชน ให้สามารถพัฒนาตนเอง เปิดวิสัยทัศน์ และมุมมองใหม่ๆ พัฒนาภาวะการเป็นผู้นำที่ดี ทักษะชีวิต ทักษะอาชีพ เพื่อนำความรู้ ที่ได้กลับไปเผยแพร่ ถ่ายทอด ให้กับน้องๆ เพื่อนๆ ในโรงเรียนและชุมชนของตนเองต่อไป

 

4005 EDF

 

          สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามาตั้งแต่ปี ..2530 โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในโรงเรียนเขตพื้นที่ต่างๆ ซึ่งจากการดำเนินงานด้านการพัฒนาการศึกษามาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้มูลนิธิได้รับรางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

          หน่วยงานหรือผู้สนใจที่ต้องการร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์กับมูลนิธิ EDF หรือสนับสนุนทุนการศึกษาสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมล [email protected] หรือคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org ทั้งนี้การทำกิจกรรมหรือสนับสนุนการศึกษาผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

 

A4005

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!