WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3791 CPF RMHCซีพีเอฟ ผนึกกำลังคู่ค้า มอบอาหารคุณภาพ ต่อเนื่องปีที่ 5

ช่วยครอบครัวผู้ป่วยเด็กบ้านพักพิงฯ มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ฯ

          ซีพีเอฟ ผนึกกำลังคู่ค้าธุรกิจ มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย มอบอาหารคุณภาพ แก่บ้านพักพิงฯ 4 แห่ง เป็นปีที่ 5 เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยเด็กที่ยากไร้ได้ทานอาหารปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการอย่างทั่วถึง

          บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมกับ มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารจากซีพี อาทิ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน และไข่ไก่สด จำนวน 17,280 ฟอง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 รวมทั้งสิ้นกว่า 70,000 ฟอง แก่บ้านพักพิง โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ 4 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยเด็กได้ทานอาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการอย่างทั่วถึง โดยมี นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายนรชัย รัตนบานชื่น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ ส่งมอบ และนางสาวกฤตยา อุ่นสากล รองผู้อำนวยการมูลนิธิฯ รับมอบ บ้านพักพิงฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

          นายวราราชย์ เรืองศรี กล่าวว่า ซีพีเอฟให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพราะบริษัทฯ เห็นความสำคัญในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กและครอบครัว ได้ทานอาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย และให้คุณค่าทางโภชนาการสูง โดยเฉพาะไข่ไก่สด ที่ผ่านการเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานสากล ตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี ช่วยในการเจริญเติบโตและเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ง่ายต่อการบริโภค และสามารถนำมาทำเมนูต่างๆ ได้หลากหลาย

          นางสาวกฤตยา อุ่นสากล กล่าวว่า ขอขอบคุณซีพีเอฟ ที่ได้ร่วมสนับสนุนไข่ไก่สดและอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานแก่บ้านพักพิงฯ ทั้ง 4 แห่งของมูลนิธิฯ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นับว่าเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวผู้ป่วยเด็กที่เข้ามาพักอาศัยเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพและคุณประโยชน์แล้ว ยังช่วยร่นระยะเวลาในการจัดหาอาหารของพ่อแม่ ผู้ปกครองที่มาพักอาศัย เพื่อจะได้มีเวลาในการไปดูแล และให้กำลังใจแก่บุตรหลานที่เจ็บป่วยขั้นวิกฤติอย่างเต็มที่

          ขณะที่ นายนรชัย รัตนบานชื่น กล่าวว่า การผนึกกำลังกับคู่ค้าธุรกิจในครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายของเครือซีพี ภายใต้ปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ได้แก่ ประเทศชาติ ประชาชน และสุดท้ายคือ องค์กร เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหารให้คนไทยได้เข้าถึงอย่างเพียงพอ

          โครงการหลักของมูลนิธิ  โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทยประกอบด้วย 1. สร้างและปรับปรุงห้องสันทนาการเด็ก หอผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาลของรัฐบาลและสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า 2. หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ และ 3. บ้านพักพิง โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ โดยตั้งอยู่บนพื้นที่โรงพยาบาลทั้ง 4 แห่ง เพื่อให้ครอบครัวผู้ป่วยเด็กเข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : มูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ หรือ www.rmhc.or.th หรือ โทร. 02-696-4928

 

A3791

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!