WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3634 EDF TCPมูลนิธิ EDF ติดตามโครงการเกษตรอินทรีย์ สู่อาหารกลางวัน

มุ่งหวังนักเรียนได้รับสารอาหารเพียงพอ

          มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนางสาวจารุวัฒน์ บุษมาลี (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ ถ่ายภาพร่วมกับนางสาวปิยะภรณ์ สุขะปุณพันธ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเกาะวังไทร (กิตติวัฒนาการ) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครปฐม เขต 1 และคณะครู ในโอกาสติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการ เกษตรอินทรีย์สู่อาหารกลางวันปี 2 ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณจากบริษัทเดอเบล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศไทยภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP รวมทั้งได้จัดเวิร์คช้อปการทำเกษตรอย่างง่าย การทำเกษตรแนวใหม่ โทษของการใช้สารเคมีและวิธีป้องกัน เป็นต้น ให้กับนักเรียนอีกด้วย

          โครงการเกษตรอินทรีย์ สู่อาหารกลางวัน" มีวัตถุประสงค์เพื่อให้โรงเรียนที่ร่วมโครงการมีผักปลอดสารพิษป้อนเข้าสู่โครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน นักเรียนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีสารอาหารครบถ้วนที่เป็นผลิตผลจากแปลงเกษตรอินทรีย์ เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครองและชุมชน จนเกิดเป็นหลักสูตรท้องถิ่นด้านเกษตรอินทรีย์ของโรงเรียนเป้าหมาย และมุ่งหวังให้ชุมชนให้ความสำคัญเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ที่สามารถลดค่าใช้จ่าย เพิ่มรายได้ และเกิดเครือข่ายความร่วมมือระหว่างครัวเรือนที่จะนำไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้และชุมชนที่ยั่งยืน

 

3634 EDF TCP

 

          สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในโรงเรียนเขตพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามาตั้งแต่ปี .. 2530 โดยองค์กรหรือผู้สนใจที่ต้องการร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์กับมูลนิธิ EDF หรือสนับสนุนทุนการศึกษาสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมล [email protected] หรือคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

          อนึ่งสำหรับกลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่ม บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และ บริษัท เดอเบล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศที่มีประสบการณ์ยาวนาน กลุ่มธุรกิจ TCP จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยแบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่! เพียวริคุ และซันสแนค

 

A3634

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!