WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

แอกซ่าประกันภัยมอบทุนสร้างอาชีพให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

 

3462 AXA Autistic

          คณะผู้บริหารบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย มร. โคลด เซนย์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วยนางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า และนางไฉไล หงส์ลดารมภ์ (ขวา) ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล มอบทุนสนับสนุนให้แก่อาจารย์ชูศักดิ์ จันทยานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ พัฒนาทักษะชีวิตและศักยภาพของเด็กออทิสติกให้เป็นสมาชิกที่มีคุณค่าของสังคมต่อไป พร้อมเยี่ยมชมการดำเนินงานของมูลนิธิออทิสติกไทย

 

          คณะผู้บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เยี่ยมชมและมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมแอกซ่า สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้แก่ศูนย์ฝึกอาชีพออทิสติกไทย ภายใต้มูลนิธิออทิสติกไทย ในการจัดทำหลักสูตรบาริสต้าระยะสั้นสำหรับบุคคลออทิสติก เป็นระยะเวลา 3 เดือน พร้อมเยี่ยมชมการดำเนินงานของกลุ่มวิสาหกิจเพื่อสังคม “Art Story by Autistic Thai” และธุรกิจร้านกาแฟและเครื่องดื่ม “For All Coffee” ที่ส่งเสริมการฝึกอาชีพให้แก่กลุ่มบุคคลออทิสติก อันเป็นการมอบโอกาสให้แก่บุคคลออทิสติกรุ่นใหม่ได้รับการฝึกอบรมที่สามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพได้จริง

          มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าแอกซ่ารู้สึกประทับใจในหลักสูตรฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูงของศูนย์ฝึกอาชีพออทิสติกไทย ตลอดจนผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์จากฝีมือของบุคคลออทิสติก รวมทั้งยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อให้กลุ่มบุคคลออทิสติกรุ่นใหม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนในสังคมได้อย่างมั่นใจ

          กิจกรรมเพื่อสังคมนี้สอดคล้องกับพันธกิจหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของแอกซ่าที่มีเป้าหมายเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของมนุษย์โดยช่วยปกป้องสิ่งสำคัญในชีวิตของทุกคน

 

A3462

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!