WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2054 CPFซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมเป็นกำลังเสริม ศูนย์ห่วงใยคนสาครพร้อมรับมือโควิด-19 

          บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนชาวสมุทรสาครรับมือโควิด-19 รอบใหม่ เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน แก่โรงพยาบาลสนามศูนย์ห่วงใยคนสาครภายใต้ โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” พร้อมติดตั้งตู้แช่เย็นเสริมความพร้อมให้กับศูนย์ห่วงใยคนสาคร และเป็นกำลังใจกับการปฏิบัติงานของทีมแพทย์-พยาบาล และผู้ติดเชื้อ ล่าสุด นายชัยวัฒน์ ปรีดิศรีพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมกับ นายธนะศักดิ์ พึ่งฮั้ว ที่ปรึกษาด้านนวัตกรรม ซีพีเอฟ ได้นำผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน จำนวน 3,000 แพ็ค และอาหารกับข้าวสำเร็จรูปอีก 600 กิโลกรัม มอบให้แก่ นายวัฒนา ตวงมณี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ และนายแพทย์ศุภศรัณย์ ศุภพัฒนพงศ์ แพทย์ชำนาญการ โรงพยาบาลสมุทรสาคร ศูนย์ห่วงใยคนสาครวัฒนาแฟคตอรี่ .พันท้ายนรสิงห์ .เมือง .สมุทรสาคร เพื่อนำไปแจกจ่าย แก่โรงพยาบาลสนามศูนย์ห่วงใยคนสาคร” 5 แห่ง  

          พร้อมกันนี้ ซีพีเอฟ ยังได้นำตู้แช่เย็นจาก ซีพี เฟรชมาร์ท ไปติดตั้งที่โรงพยาบาล และศูนย์ห่วงใยคนสาคร รวม 5 จุด ประกอบดัวย โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ศูนย์ห่วงใยคนสาคร 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์วัฒนาแฟคตอรี่ สนามกีฬาจังหวัด และวัดโกรกกราก เพื่อช่วยเก็บรักษาคุณภาพอาหารพร้อมทานที่ซีพีเอฟให้การสนับสนุน เป็นการอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่อีกด้วย

          โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ดำเนินการโดยซีพีเอฟ เป็นการขานรับนโยบายเครือซีพีและภาครัฐ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับมือโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานแล้ว 61,200 แพ็คแก่ 15 โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรปราการ ราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี และ สุพรรณบุรี เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรด้านสาธารณสุข ที่ทุ่มเทปฏิบัติงานดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19  และได้มอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน แก่ศูนย์ห่วงใยคนสาครไปแล้วจำนวน 16,600 แพ็ค ผ่านทางนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  

          นายวัฒนา ตวงมณี นายกอบต.พันท้ายนรสิงห์ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสาคร รู้สึกดีใจที่ได้รับการสนับสนุนอาหารพร้อมทานที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย พร้อมกับตู้แช่เย็นจากซีพีเอฟ ถือเป็นตัวแทนความห่วงใยของบริษัทฯ ที่ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และอาสาสมัคร รวมทั้งผู้ติดเชื้อที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามได้บริโภคอาหารคุณภาพ ปลอดภัย อย่างเพียงพอ ช่วยแบ่งเบาภาระด้านการจัดเตรียมอาหารให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาลเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสนามได้เป็นอย่างดี โรงพยาบาลสนามศูนย์ห่วงใยคนสาครในจังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งศูนย์ห่วงใยคนสาครวัฒนาแฟคตอรี่จัดสร้างขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนรองรับและดูแลผู้ติดเชื้อที่ไม่แสดงอาการทั้งคนไทยและแรงงานต่างชาติ เพื่อควบคุมอัตราการแพร่ระบาดในจังหวัดให้เร็วที่สุด

          ทั้งนี้ ซีพีเอฟ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับมือโควิด-19 ระลอกใหม่ สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรด้านสาธารณสุข ที่ทุ่มเทปฏิบัติงานดูแลรักษาและควบคุมการแพร่ระบาด รวมถึงกลุ่มพี่น้องแรงงานต่างชาติที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับมูลนิธิเครือข่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตแรงงาน (LPN) นำผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน และไข่ไก่สด ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแรงงานต่างชาติที่กักตัวในตลาดกลางกุ้งมหาชัย .สมุทรสาคร

          นอกจากนี้ ซีพีเอฟ ยังร่วมกับ เครือซีพี ตามดำริของ นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือซีพีและซีพีเอฟ มอบอาหารและหน้ากากอนามัยผ่านสถานทูตเมียนมา ผนึกพลัง ทรู และ โอสถสภา สนับสนุนซิมอินเทอร์เน็ตและเครื่องดื่ม เพื่อนำไปช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของแรงงานชาวเมียนมาใน .สมุทรสาคร และพื้นที่เสี่ยงอื่นๆ ตลอดจนมอบหน้ากากอนามัยซีพี ช่วยแรงงานต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยผ่านสถานทูต 3 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม กัมพูชา และ สปป.ลาว อีกด้วย

 

A2054

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!