WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1673 JWDxCBSJWD x คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ

เปิดตัวโครงการ ‘Deliver Kindness’ ส่งน้ำใจไป .สมุทรสาคร ร่วมก้าวผ่าน COVID-19

รับบริจาคอุปกรณ์การแพทย์และสินค้าอุปโภคบริโภคไปยังพื้นที่สมุทรสาครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

          บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD จับมือ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมช่วยเหลือและฟื้นความเชื่อมั่นแก่จังหวัดสมุทรสาคร เปิดตัวโครงการ ‘Deliver Kindness’ เป็นคนกลางรับบริจาค อาคาร 50 ปี บัญชี จุฬาฯ และจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารแห้ง ให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่สมุทรสาครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมเปิดช่องทางสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line ID: @songnamjai ร่วมผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

          นายจิตชัย นิมิตรปัญญา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนระดับอาเซียน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ในประเทศไทยที่เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันยังคงตรวจพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้โรงพยาบาลต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดที่มีการแพร่ระบาดระลอกใหม่ ประสบปัญหาด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีปริมาณไม่เพียงพอ และมีความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภครวมถึงอาหารแห้งเพิ่มขึ้นเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของโรคระบาดในพื้นที่

 

1673 JWD

 

          ดังนั้น JWD ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน และเป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการคลังสินค้าห้องเย็นในจังหวัดสมุทรสาคร ได้เห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนโรงพยาบาล ทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดระลอกใหม่ จึงร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำโครงการ ‘Deliver Kindness’ ส่งน้ำใจไปสมุทรสาคร ในรูปแบบ Digital Social Responsibility in Logistics เพื่อรับและส่งต่อน้ำใจของคนไทยร่วมก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

          โดย JWD จะใช้ความชำนาญด้านโลจิสติกส์ ทำหน้าที่เป็นคนกลางเพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นที่เปิดรับบริจาคจากประชาชน ได้แก่ (1) อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ แอลกอฮอล์เจล, หน้ากากอนามัย, หน้ากาก N95, Face shield, ถุงมือยาง, เน็ตคลุมผม, ชุด PPE ฯลฯ และ (2) สินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารแห้ง (งดรับบริจาคเงินและของสด) เพื่อจัดส่งให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดสมุทรสาครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และมีแผนขยายโครงการดังกล่าวไปยังจังหวัดอื่นๆ ต่อไป

          รองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับผลกระทบจากโรค COVID-19 ระลอกใหม่ จึงร่วมมือกับ JWD จัดทำโครงการ Deliver Kindness ส่งน้ำใจไปสมุทรสาคร วัตถุประสงค์เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนและร่วมฟื้นฟูความเชื่อมั่นให้แก่จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากถูกมองว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรค COVID-19

          สำหรับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เปิดอาคาร 50 ปี บัญชี จุฬาฯ เป็นจุดรับบริจาคสิ่งของที่จำเป็น ได้แก่ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารแห้ง (ติดต่อ คุณสราวุธ วรรณฑวี โทร. 098-272-2902) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Call Center 062-621-2226 และเพิ่มช่องทางติดต่อทาง Line ID: @songnamjai เพื่อรวบรวมสิ่งของที่ได้รับบริจาคดังกล่าว และ JWD เป็นผู้ขนส่งให้แก่จังหวัดสมุทรสาครสำหรับใช้ประโยชน์ต่อไป

          เราหวังว่าโครงการความร่วมมือกับ JWD ครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์และช่วยเหลือชาวสมุทรสาครก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 โดยนอกจากการติดต่อทางโทรศัพท์ ได้เปิดช่องทางติดต่อทาง Line ID เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อเจ้าหน้าที่ และคาดว่าจากการบังคับใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของภาครัฐ สถานการณ์การระบาดจะค่อยๆ คลี่คลายและสามารถกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในเร็วๆ นี้รองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ กล่าว

 

A1673

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!