WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaBคูโบต้า

คูโบต้า ส่งความอบอุ่นสู้ภัยหนาว ในพืันที่เหนือ-อีสาน 4 จังหวัด

     สยามคูโบต้า สานต่อพลังใจ ส่งมอบความห่วงใย​ สร้างไออุ่นให้พี่น้องประชาชน ในโครงการ’คูโบต้าพลังใจสู้ภัยหนาว’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 21​ จัดขบวนคาราวานร่วมกับกองทัพบก ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว 10,000 ตัวในพืันที่เหนือ-อีสาน 4 จังหวัด ประกอบด้วย​ เชียงราย​ พะเยา นครพนม และบึงกาฬ​ จังหวัดละ​ 2,500 ตัวพร้อมกับส่งมอบเสื้อกันหนาวให้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอีก​ 1,000​ตัว​ เพื่อส่งต่อกระจายไปยังพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยหนาวและขาดแคลนเครื่องนุ่งห่ม

       นางวราภรณ์​ โอสถาพันธุ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส​ บริษัทสยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด​ กล่าวถึงภาพรวมของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “โครงการ“คูโบต้าพลังใจสู้ภัยหนาว”เป็นหนึ่งในโครงการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านชุมชนและสังคมเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยหนาว​ ที่เราจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 21​ และนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสยามคูโบต้าที่เราได้ส่งมอบเสื้อกันหนาวสู่พี่น้องประชาชน​ซึ่งการดำเนินงานของสยามคูโบต้าตลอดระยะเวลา 42 ปี​ เราไม่เพียงมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจด้านเครื่องจักรกลและนวัตกรรมการเกษตรเท่านั้น​ แต่ยังให้ความสำคัญในการรับผิดชอบต่อสังคม​ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของสยามคูโบต้า

      สำหรับปีนี้ สยามคูโบต้าได้แบ่งปันความอบอุ่นไปยังพี่น้องประชาชน เด็ก เยาวชน และเกษตรกรที่ขาดแคลนเสื้อกันหนาวเมื่ออากาศหนาวเย็น ในพื้นที่​ 4 จังหวัดๆละ​ 2,500​ ตัว​ รวมทั้งสิ้นจำนวน 10,000 ตัว

       พร้อมกันนี้ยังได้รับความร่วมมือจากร้านค้าผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ดำเนินกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ภายใต้โครงการ​“คูโบต้าพร้อม”อาทิ มอบอุปกรณ์ป้องกันและตรวจคัดกรองไวรัสโคโรน่า หรือโควิด 19​ให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล​ มอบอุปกรณ์กีฬาและเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างทักษะกีฬาและการออกกำลังกายให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ เป็นต้น

      นอกจากนี้ สยามคูโบต้ายังร่วมกับกองทัพบกเป็นปีที่ 7​ โดยมณฑลทหารบกในพื้นที่ได้ให้ความช่วยเหลือและเตรียมความพร้อมดำเนินการลำเลียงเสื้อกันหนาวไปแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ภัยหนาว​   พร้อมทั้งร่วมจัดกิจกรรมมอบเสื้อกันหนาวโดยมีหน่วยงานราชการในพื้นที่​ รวมถึงพี่น้องประชาชนได้ให้ความร่วมมือและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี​ และสิ่งสำคัญคือการได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความอบอุ่นจากเสื้อกันหนาวที่สยามคูโบต้าได้นำไปมอบให้ถือเป็นความภาคภูมิใจในการดำเนินโครงการ“คูโบต้าพลังใจสู้ภัยหนาว”

     นางวราภรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า​ "นอกจากนี้ในปีนี้สยามคูโบต้ายังได้ร่วมกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยส่งมอบเสื้อกันหนาวจำนวน 1,000 ตัวเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการกระจายไปยังพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยหนาวและขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มเพิ่มเติมด้วย​  สยามคูโบต้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเสื้อกันหนาวที่ได้นำมามอบให้ในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความอบอุ่นและกำลังใจ ตลอดจนบรรเทาความหนาวให้แก่พี่น้องประชาชนเยาวชน และเกษตรกรและเรามุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมเพื่ตอบแทนสังคมเช่นนี้ตลอดไป”

       นับจากวันแรกของการริเริ่มโครงการจวบจนเข้าปีที่ 21​ สยามคูโบต้าได้ช่วยบรรเทาความหนาวให้พี่น้องประชาชนไปแล้วกว่า​ 140,000 ราย ด้วยความมุ่งหวังสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน​ ภายใต้นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมที่สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable Development Goals (SDGs)ของสหประชาชาติ​ พร้อมมุ่งมั่นตอบแทนสังคมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของเกษตรกรและร่วมเป็นพลังในการขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทยให้ดียิ่งขึ้น

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!