WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10632 RMHC‘RMHC Virtual Run for Kids 2020’

วิ่งด้วยใจ ให้ความรัก เพื่อผู้ป่วยเด็กและครอบครัว

          แม้ในยามวิกฤต ผู้ป่วยเด็ก และครอบครัวยังคงต้องการกำลังใจ และการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธาอย่างต่อเนื่อง มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล ‘RMHC Virtual Run for Kids 2020’ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก และครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผ่าน 3 โครงการหลักของมูลนิธิฯ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ไม่เพียงแต่สนุกกับการออกกำลังกายด้วยการวิ่งในรูปแบบเสมือนจริง เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง แต่ยังอิ่มใจกับการเป็นผู้ให้ สุขใจกับการมอบโอกาสให้กับผู้ที่รอคอยความช่วยเหลืออีกด้วย

 

10632 RMHC2

 

          มร.เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการ มูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย เผยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่ากิจกรรมวิ่งการกุศลนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ต่อเนื่องจาก RMHC Mini Marathon Run for Kids ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีที่ผ่านมาจัดขึ้น สวนลุมพินี มีผู้มาร่วมงานมากกว่า 6,000 คน ที่มาวิ่งออกกำลังกาย สนุกสนานกับกิจกรรม และอิ่มอร่อยกับอาหาร-เครื่องดื่มภายในงาน แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปีนี้ ทางมูลนิธิฯ จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบกิจกรรมเป็นการวิ่งเสมือนจริง เพื่อความปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว และเดินหน้าขยายความช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

  

10632 RMHC3

 

          นายธวัชช์ ปรีชาบัณฑิต คุณพ่อของน้องเกรซ .. กัญญาณัฐ ปรีชาบัณฑิต อายุ 8 ปี จากจังหวัดชลบุรี กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้าใช้บริการที่บ้านพักพิงฯ เพื่อครอบครัวผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยทันทีที่รู้ว่าน้องป่วยเป็นมะเร็งในสมอง พ่อตกใจ และสงสารน้องมาก น้องมักถามว่าทำไมหนูต้องป่วยเป็นแบบนี้คำพูดที่ไร้เดียงสามันทิ่มแทงใจคนเป็นพ่อมาก พ่ออยากเจ็บแทน แต่ทำได้แค่ให้กำลังใจ ตอนน้องถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลจุฬาฯ พ่อมาแต่ตัวไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย ได้แต่นึกในใจว่าจะไปอยู่ที่ไหน ว่าจะไปนอนป้ายรถเมล์แล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ จนมีพยาบาลแนะนำให้ไปพักที่บ้านพักพิงฯ ฟรี พ่อตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดเลย มีที่นอน ที่อาบน้ำ ถ้าคืนนั้นไม่มีบ้านพักพิงฯ คงลำบากกว่านี้ ขอบคุณมูลนิธิฯ ที่เป็นที่พึ่งพิงของคนต่างจังหวัด ที่ไม่มีที่พักระหว่างรักษาลูก ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ดูแลเป็นอย่างดี ให้ที่พักสะอาด ปลอดภัยดีมาก ที่สำคัญช่วยให้พ่อตัดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายไปได้ มีแรงมีกำลังใจไปดูแลน้องได้อย่างเต็มที่

 

10632 RMHC4

  

          คุณตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ นางแบบและนักแสดงชื่อดัง กล่าวว่าตุ๊กพาน้องแพรว น้องภูมิ มาร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศลของมูลนิธิฯ ทุกปี เพราะอยากให้เด็กๆ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งการออกกำลังกาย และการทำกิจกรรมจิตอาสา ในปีนี้ก็ได้ร่วม Virtual Run กับมูลนิธิฯ ด้วย เพราะถึงแม้สถานการณ์โดยรอบจะเปลี่ยนไป แต่เด็กๆ ที่เจ็บป่วยและครอบครัวยังต้องการความช่วยเหลือ ในปีนี้ตุ๊กอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนร่วมวิ่งการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือน้องๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่รอความช่วยเหลือ เพื่อให้เขามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตุ๊กก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็ง สู้ต่อไปนะคะ

 

10632 RMHC  

          ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมแข่งขันวิ่งการกุศลได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ตามรายละเอียด ดังนี้

          1. ระยะทาง 10 กิโลเมตร สมัครบริจาค 500 บาท ได้รับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว, E-BIB, คูปองสิทธิพิเศษจากแมคโดนัลด์จำนวน 2 ชุด รวมมูลค่ามากกว่า 1,000 บาท พร้อมรับเหรียญที่ระลึกและ E- Certificate เมื่อส่งผลครบสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

          2. ระยะทาง 5 กิโลเมตร สมัครบริจาค 500 บาท ได้รับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว, E-BIB, คูปองสิทธิพิเศษจากแมคโดนัลด์จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่ามากกว่า 500 บาท พร้อมรับเหรียญที่ระลึก และ E- Certificate เมื่อส่งผลครบสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

          3. บริจาคสนับสนุนโครงการของมูลนิธิฯ โดยไม่ร่วมวิ่ง 400 บาท จะได้รับเสื้อวิ่งที่ระลึก 1 ตัว พร้อมรับคูปองสิทธิพิเศษจากแมคโดนัลด์จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่ามากกว่า 500 บาท

          ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งผลวิ่งผ่านทางเว็บไซต์ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เมื่อทีมงานตรวจสอบการส่งผลวิ่งเรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะจัดส่งของที่ระลึกตามเงื่อนไขการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป สามารถสมัครได้ที่ https://www.runlah.com/events/rmhc20 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/rmhcthailand สอบถามเกี่ยวกับการสมัคร ติดต่อทีมรันลา โทร. 081-818-6155

 

A10632

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!