WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1abAggc28

GGC เดินหน้าโครงการ Green Health Project ส่งมอบสบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย แก่นักกีฬา ให้ความรู้ด้านดูแลสุขอนามัยในการล้างมือ เพื่อป้องกันโควิด 19

    นางฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วน หน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC ตัวแทนคณะผู้บริหาร ส่งมอบสบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย ขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 20 ขวด และขนาด 5 ลิตร จำนวน 50 แกลลอน ภายใต้โครงการ ‘Green Health Project’ แก่พลเรือตรี ภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่1 และเลขาธิการสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย พลเรือตรีศุภชัย ธนสารสาคร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือและกรรมการสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์แก่นักกีฬา เจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ ในการฝึกอบรม และสำหรับใช้ทำความสะอาดมือ เพื่อช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ สำนักงานกีฬาหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

    นอกจากนี้ GGC ยังได้ร่วมทำกิจกรรมให้ความรู้ด้านการดูแลสุขอนามัยในการล้างมือแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่สมาคมฯ โดยสาธิตวิธีการล้างมือ 6 ขั้นตอนแบบง่ายๆที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมให้เคล็ดลับการล้างมืออย่างน้อย 20 วินาทีปราบไวรัส และเกร็ดความรู้การใช้เจล/สเปรย์แอลกอฮอล์ แบบไหนที่ช่วยฆ่าไวรัสได้ ซึ่งตลอดการทำกิจกรรมเต็มเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ

     นางฝนทิพย์ กล่าวว่า “สถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดในทุกวันนี้ ทำให้พวกเราทุกคนต้องปรับตัวกับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะนักกีฬาที่ต้องฝึกฝนและสัมผัสกับเครื่องออกกำลังกายเป็นประจำ นับว่ามีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่าย การมีสุขภาพร่างกายที่ดีต้องควบคู่ไปกับการมีสุขอนามัยที่ดีด้วย และหวังว่าเคล็ดลับการล้างมือและองค์ความรู้ที่ GGC นำมามอบให้ในวันนี้ จะทำให้ทุกคนเข้าใจและตระหนักถึงประโยชน์ของการล้างมืออย่างถูกวิธี สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและเผยแพร่ให้กับคนในรอบข้างได้”

      GGC ได้ดำเนินโครงการ Green Health Project โดยการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯมาช่วยเหลือสังคม ด้วยการนำ กลีเซอรีน เกรดอุตสาหกรรมอาหารและยา 99.5 % มาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัย เมื่อนำไปเป็นส่วนผสมในเจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ และสบู่ล้างมือ ทำให้มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะของผิวหนัง ปกป้องผิวหนัง ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อและยังช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ดีอีกด้วย

  โดยตลอดเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน GGC ได้ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ, สเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ, สบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัย และกลีเซอรีนบริสุทธิ์เกรดอุตสาหกรรมอาหารและยา 99.5 % ให้กับโรงพยาบาล ภาครัฐ ภาคเอกชนหลากหลายแห่ง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ อาทิ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์, คณะแพทย์ศาสตร์ วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช, สำนักจัดหารายได้ สภากาชาดไทย, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย, กองเรือยุทธการ,ทัพเรือภาคที่1 หน่วยงานภาครัฐและชุมชนในจังหวัดระยอง เป็นต้น โดยได้มีการส่งมอบเจลแอลกอฮอล์และสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือไปแล้วกว่า 38,500 ขวด สบู่เหลวล้างมือ เพื่อมือสะอาด มีอนามัยกว่า 1,600 ลิตร และกลีเซอรีนบริสุทธิ์กว่า 2,100 กิโลกรัม

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!