WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaag1บสยดับไฟป่า

บสย. มอบอุปกรณ์ดับไฟป่า

      ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (บสย.) พร้อมด้วยนางสาวพูลสิริ จันทร์เสวี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร มอบอุปกรณ์ดับไฟป่า ให้แก่ นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ โดยอุปกรณ์ที่ บสย. มอบให้ ประกอบด้วยเครื่องเป่าลมดับไฟ และอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล อาทิ หมวกนิรภัย แว่นนิรภัยกันแสง หน้ากากป้องกันควันไฟ ถุงมือกันความร้อน และไฟฉาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีและการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CG & CSR) ภายใต้กิจกรรม 'บสย. บรรเทา ส่งเสริม เยียวยา ผลกระทบจากไฟป่า'

      สำหรับ การมอบอุปกรณ์ดับไฟป่าครั้งนี้ บสย. เล็งเห็นถึงความสำคัญของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการป้องกันผลกระทบจากการเกิดไฟป่า รวมถึงอุบัติภัยที่อาจเกิดขึ้นในชุมชนส่งผลกระทบกับเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครในการเฝ้าระวังการเกิดไฟป่า ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเกิดไฟป่าในหลายพื้นที่ และลุกลามเป็นวงกว้าง ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศน์ และทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยวของชุมชนใกล้เคียง

      ทั้งนี้ หลังจากที่ บสย. ส่งมอบแล้ว กรมป่าไม้ได้ขนส่งอุปกรณ์ทั้งหมดขึ้นไปช่วยเหตุการณ์ไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ทันที

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!