WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4304 D5ผลิตภัณฑ์ D5 มอบ แอลกอฮอล์ สเปรย์
ให้กับโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

          เรียกว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มสุดฮอต สุดอินเทรนด์ในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ที่เปลี่ยนวิกฤติกลายมาเป็นโอกาส เพื่อต้องการสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้กับคนไทยที่ต้องสัมผัสกับเชื้อโรคและไวรัส สำหรับ ผลิตภัณฑ์ D5 แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคจากการสัมผัส และลดการสะสมแบคทีเรีย โดย ‘ธราญา โชดกวิเศษณ์’ ผู้บริหาร บริษัท พีโอเรีย บิวตี้พลัส จำกัด ผู้บริหารคนเก่ง ที่ลุกขึ้นมารณรงค์ให้คนไทยทำความสะอาดมือบ่อยๆ ด้วยการใช้แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ ที่สูตรเข้มข้น 70% มีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดมือ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารเคมีตกค้าง กลิ่นหอมสดชื่น ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ไม่ว่าจะไปที่ไหน ฉีดก่อนสัมผัสก็อุ่นใจทุกครั้ง

          นอกจากนั้นยังมีเหล่าเซเลบ ดารา คนดัง ที่ตบเท้ากันมารีวิวบอกเล่าถึงคุณสมบัติสุดฟินที่พร้อมเป็นตัวช่วยให้คนไทยลดการสัมผัสเชื้อโรค จากมือ และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อผ่านวิกฤติไวรัสโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นพระเอกดัง ‘เต้ย-พงศธร, ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย’ หรือแม้แต่คุณแม่คนดัง ‘แพท-ณปภา’ ต่างก็ไว้วางใจยกนิ้วให้ ผลิตภัณฑ์ D5 แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ เป็นอันดับ 1 ในใจ ไม่ใช่เฉพาะคนดังเท่านั้นที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ล่าสุด ‘ธราญา โชดกวิเศษณ์’ ผู้บริหารยังเดินสายส่งต่อผลิตภัณฑ์ D5 แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ ให้กับโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์เพื่อใช้ในการทำความสะอาดมือและฉีดสเปรย์ก่อนสัมผัสสิ่งของต่างๆ

          สำหรับใครที่กำลังมองหา แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ ที่เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ที่ได้มาตรฐานด้านความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูง ผลิตภัณฑ์ D5 แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์ เป็นคำตอบที่คนไทยทุกคนควรมีติดกระเป๋ามากที่สุด สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อตัวแทนจำหน่ายและออนไลน์ทั่วประเทศ

 


AO4304

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!