WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1490 FedExเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส สนับสนุนการจัดส่งเวชภัณฑ์ไปยังอู่ฮั่น
พร้อมร่วมมือพาร์ทเนอร์ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา

          เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้ร่วมมือกับลูกค้าองค์กรและหุ้นส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้บริการการจัดส่งเวชภัณฑ์แบบเร่งด่วนไปยังเมืองอู่ฮั่น ซึ่งเป็นเมืองที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

          เฟดเอ็กซ์ได้จัดส่งเวชภัณฑ์ล็อตแรกจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นไปยังท่าอากาศยานนานาชาติกวางโจวไป่หยุน โดยเวชภัณฑ์ที่จัดส่งได้แก่ หน้ากากอนามัย N95 ถุงมือแพทย์ แว่นครอบตานิรภัย แผ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อและยาปฏิชีวนะ โดยไชน่าโพสต์เป็นผู้ดำเนินการจัดส่งสิ่งของไปยังเมืองอู่ฮั่นภายในวันถัดมา และได้ให้บริการการจัดส่งอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไปยังองค์กรต่างๆ ภายใต้การดูแลของหน่วยงานรัฐเมืองอู่ฮั่น นอกจากนี้ เฟดเอ็กซ์กำลังจะจัดส่งหน้ากากอนามัยและของใช้ส่วนตัวที่ป้องกันโรค อาทิ เสื้อกาวน์และถุงมือจำนวนกว่า 200,000 ชิ้นจากสหรัฐฯ ไปยังศูนย์ขนส่งสินค้าของบริษัทฯ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ นครกวางโจว ประเทศจีน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ Direct Relief องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วโลก

          “เฟดเอ็กซ์ได้ใช้ความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานกับองค์กรด้านมนุษยธรรมต่างๆ รวมทั้งเครือข่ายของบริษัทฯ ทั่วโลก เพื่อให้ความช่วยเหลือในการจัดส่งเวชภัณฑ์ไปยังประเทศจีน โดยเฟดเอ็กซ์ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และยินดีที่สามารถให้การสนับสนุนได้ทันท่วงทีในช่วงเวลาวิกฤต โดยร่วมมือกับประเทศจีนและพาร์ทเนอร์ต่างๆ” นางสาว คาเรน เรดดิงตัน ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

 


AO1490

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!