WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1085 SYSSYS จัดกิจกรรม ‘1 ตันปันน้ำใจให้สังคม’
มอบเงินช่วยเหลือปรับปรุงซ่อมแซม โรงเรียนวัดบางกระดาน

          บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ จัดกิจกรรม “1 ตัน ปันน้ำใจให้สังคม” ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ SYS และผู้แทนจำหน่าย ได้ร่วมกันจัดขึ้น โดย SYS จะบริจาคเงินจากยอดการสั่งซื้อสินค้าในเดือนเกิดของผู้แทนจำหน่าย ซึ่งในปี 2562 ได้ยอดเงินบริจาค 148,000 บาท และได้นำไปมอบให้กับโรงเรียนวัดบางกระดาน จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อนำไปซ่อมแซมและปรับปรุงอาคารเรียนซึ่งมีสภาพที่เก่า ทรุดโทรม

          นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด กล่าวว่า “โครงการ 1 ตันปันน้ำใจให้สังคม เป็นกิจกรรมที่ SYS จัดขึ้นร่วมกับผู้แทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว โดย SYS มีเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในด้านการศึกษา ซึ่งในปี 2562 เราได้นำเงินบริจาค จำนวน 148,000 บาท ไปมอบให้กับโรงเรียนวัดบางกระดาน เพื่อนำไปซ่อมแซมและปรับปรุงห้องเรียน เพื่อให้นักเรียนสามารถเรียนหนังสือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ SYS จะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อการสังคมและการศึกษาแบบนี้อย่างต่อเนื่องไปทุกๆ ปี”

          ทางด้าน นางสาวลัญฉกร ภูธา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบางกระดาน กล่าวว่า “โรงเรียนวัดบางกระดาน ก่อตั้งมายาวนาน และเป็นอาคารไม้ ทำให้เกิดการชำรุดทรุดโทรมไปตามเวลา โดยเฉพาะบริเวณฝาผนังอาคารและหลังคาที่เกิดการชำรุดทรุดโทรม ทำให้นกสามารถบินเข้ามาสร้างรังและทิ้งสิ่งปฏิกูลต่างๆในห้องเรียน อีกทั้งยังได้รับความเสียหายเมื่อฝนตก ทางโรงเรียน คณะครูและนักเรียน ต้องขอขอบคุณบริษัท SYS และผู้แทนจำหน่าย ที่ได้มอบเงินช่วยเหลือ เพื่อให้โรงเรียนได้ซ่อมแซมปรับปรุงอาคารเรียนใหม่ ทำให้เด็กนักเรียนสามารถเรียนหนังสือได้อย่างเต็มที และ มีความซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ SYS และผู้แทนจำหน่าย ได้มองเห็นความสำคัญในการพัฒนาการศึกษาให้แก่เยาวชน และอยากให้มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเช่นนี้ต่อไป”

 


AO1085

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!