WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaAทพยไลฟ

ทิพยประกันชีวิต แถลงการสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพไทย ก้าวไกลสู่ระดับโลก

      บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนายนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงาน Thank press Party เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2560 พร้อมแถลงข่าวการสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟอาชีพประเทศไทย สู่การแข่งขันกอล์ฟอาชีพระดับโลกในปี 2018 โดยเซ็นสัญญาโปรเน็ก นางสาวธันญา ปัทมกิจสกุล และต่อสัญญาเป็นปีที่ 2 กับ โปรแหวน นางสาวพรอนงค์ เพชรล้ำ พร้อมมอบประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทุนประกันท่านละ 10,000,000 บาท ( สิบล้านบาท) รวมมูลค่าทุนประกันทั้งหมด 20,000,000 บาท (ยี่สิบล้านบาท) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและทัพสื่อมวลชน ณ ร้าน K-Pub ศูนย์การค้า Show DC กรุงเทพฯ

      ซึ่งบรรยากาศในงานก็ตื่นตาตื่นใจไปด้วยทัพศิลปินดังที่ขึ้นโชว์กันอย่างนันสต๊อป นำโดยหน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์, พีท – พีระ เทศวิศาล, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ ( แน็ก แฟนฉัน ) และศิลปินน้องใหม่ใสกิ๊กจากค่ายเพลงโมโน มิวสิก อีกมากมาย เรียกได้ว่าดื่มด่ำโชว์ดีๆ ไปพร้อมกับบรรยากาศสุดชิว บนดาดฟ้าวิวสูงย่านพระราม 9

     นายนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานในวันนี้ผมตั้งใจที่จะจัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับมิตรภาพที่ดีที่เพื่อนพ้องน้องพี่สื่อมวลชนมีให้กัน ขอขอบพระคุณที่ให้การสนับสนุนทิพยประกันชีวิตด้วยดีเสมอมา และก็ถือโอกาสในวันนี้แถลงข่าวการสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟอาชีพประเทศไทยด้วย

     ซึ่งในปี 2018 นี้ ทิพยประกันชีวิตก็ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการต่างๆ ตลอดจนการสนับสนุนนักกีฬาทั้งในระดับเยาวชนไปจนถึงระดับอาชีพ ซึ่งเราได้มีการต่อสัญญาเป็นปีที่ 2 กับโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ โดยปีที่ผ่านมาโปรแหวนลงแข่งขันทั้งหมด 26 ทัวร์นาเมนท์ทั่วโลก ซึ่งถือว่าทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ

     พร้อมกันนี้ เราก็ยังได้มีการเซ็นสัญญากับโปรกอล์ฟไทยเพิ่มอีก 1 ท่าน คือโปรเน็ก ธันญา ปัทมกิจสกุล ซึ่งการที่นักกีฬาจะประสบความสำเร็จในระดับโลกได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ฝึกซ้อมอย่างหนัก ต้องมีวินัย มีความอดทน และที่สำคัญคือต้องมีทุนทรัพย์ในการฝึกซ้อมและการเข้าร่วมแข่งขันในระดับนานาชาติทั่วโลก ฉะนั้น ทิพยประกันชีวิตจึงของเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดัน เป็นแรงหนุนที่ดี ให้นักกีฬาไทยมีโอกาสได้ก้าวไปไกลในระดับโลก  

      และนอกเหนือจากเงินสนับสนุนในการฝึกซ้อมและแข่งขันแล้ว เราก็ยังมอบประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทุนประกันท่านละ 10,000,000 บาท (สิบล้านบาท) รวมทุนประกันทั้งหมดเป็นเงิน 20,000,000 (ยี่สิบล้านบาท) ให้แก้โปรกอล์ฟทั้ง 2 ท่านอีกด้วย ซึ่งก็อยากให้โปรแหวน และโปรเน็ก อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทางไปแข่งขันทุกที่ทั่วโลก ว่ายังมีทิพยประกันชีวิต ให้ความคุ้มครองตลอดปีนี้ครับ”

    บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยังมีการสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ All Thailand Golf Tour 2018 , รายการ AMG Thailand Junior Golf Tour 2018 และการแข่งขันรายการอื่นๆ ตลอดปี 2018 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

นันทวรรณ ราชประดิษฐ์ (ปุ้ย) 083-5430990, 02-1185555 #5462

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!