WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaDสรรเสริญ แก้วกำเนิด

กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมมือกระทรวงการคลัง เปิดพื้นที่ตั้งโต๊ะอำนวยความสะดวกรับลงทะเบียนร้องเรียนปัญหาการไม่ได้รับสิทธิเงินเยียวยา 5.000บาท พร้อมจัดระเบียบเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 อีกทาง

   จากการที่ได้มีประชาชนลงทะเบียนเยียวยารับเงิน5.000บาท ผ่านเวปไซด์เราไม่ทิ้งกันดอทคอม แต่มีปัญหาการลงทะเบียนและยังไม่ได้รับเงินดังกล่าว ซึ่งต่อมาได้เดินทางไปร้องเรียนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและกระทรวงการคลังได้ตั้งโต๊ะและจัดเจ้าหน้าที่มารับเรื่องที่บริเวณด้านนอกประตูกระทรวงการคลังนั้น

       พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้สั่งการให้สำนักงานเลขานุการกรมประชาสัมพันธ์ประสานกับกระทรวงการคลัง รวมทั้งเปิดพื้นที่บริเวณภายในกรมประชาสัมพันธ์ โดยให้ใช้อาคารอเนกประสงค์ เป็นสถานที่ในการรับเรืองเรียนของประชาชนผู้ที่เดือดร้อนดังกล่าวสามารถลงทะเบียนร้องเรียนเกี่ยวกับเงินเยียวยา 5.000บาทดังกล่าว

      ทั้งนี้ จะมีตั้งโต๊ะรับลงทะเบียน จำนวน 20 โต๊ะ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังคอยให้คำแนะนำปรึกษาและรับเรืองร้องเรียนดังกล่าว

        สำหรับ การอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ กรมประชาสัมพันธ์ จะดำเนินการจัดระบบการร้องเรียน โดยให้ประชาชนเข้าแถวเป็นระเบียบเรียบร้อย และมีการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing รวมทั้งจัดเตรียมน้ำดื่มและอาหารไว้ให้บริการแก่ประชาชนที่เดินทางมาลงทะเบียนเพื่อร้องเรียนดังกล่าวด้วย

      ทั้งนี้ สำหรับพื้นที่บริเวณลานอเนกประสงค์ ซึ่งปกติใช้เป็นสถานที่จอดรถยนต์ของหน่วยงานราชการของกระทรวงการคลังและกรมประชาสัมพันธ์ สามารถนำรถยนต์ไปจอดในพื้นที่บริเวณโดยรอบอาคารกรมประชาสัมพันธ์ได้และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้

"ธนกร"เผย 5 พ.ค. ใช้กรมประชาสัมพันธ์เป็นจุดรับร้องเรียนขอรับเงินเยียวยา 5 พันบาท แจงจุดคนได้ 500 คน สะดวกต่อการจัดมาตรการเว้นระยะห่างให้ประชาขน

      นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 พ.ค. 63 นั้น กระทรวงการคลังได้ย้ายจุดรับเรื่องร้องเรียนขอรับเงินเยียวยา 5000 บาท จากเดิมที่บริเวณใต้ทางด่วน ริมคลองประปา ด้านข้างกระทรวงการคลัง ไปเป็นที่กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ซึ่งห่างจากกระทรวงการคลังประมาณ 200 เมตรแทน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และเจ้าหน้าที่จะได้สามารถจัดการมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคมได้อย่างสะดวก เพื่อความปลอดภัยของประชาชน เพราะกรมประชาสัมพันธ์นั้นสามารถอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนแบบเว้นระยะห่างได้ถึง 500 คน โดยจะมีโต๊ะ เก้าอี้ เครื่องเสียง น้ำดื่มและรถสุขาเคลื่อนที่ ไว้คอยบริการประชาชนด้วย

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!